"ใบเตย อาร์สยาม" ปลื้มใจ! ได้รับเลือกร้องเพลงพิเศษสำหรับ "โอลิมปิก 2020" | Sanook Music

"ใบเตย อาร์สยาม" ปลื้มใจ! ได้รับเลือกร้องเพลงพิเศษสำหรับ "โอลิมปิก 2020"

"ใบเตย อาร์สยาม" ปลื้มใจ! ได้รับเลือกร้องเพลงพิเศษสำหรับ "โอลิมปิก 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมกีฬา โอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ที่จะจัดขึ้นในเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2563ประเทศญี่ปุ่น และเพื่อเป็นการรวมพลังคนไทยส่งกำลังให้ทัพนักกีฬา งานนี้ศิลปินลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) ศิลปินลูกทุ่งสุดแซ่บเจ้าของเพลง "โป๊ (ใจมันเพรียว)" และ "เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)" ก็ได้รับเกียรติครั้งสำคัญให้เป็นหนึ่งในนักร้องที่จะร่วมขับขานบทเพลงพิเศษประจำโครงการ "POWER OF THAILAND เฮละวาฮาไฮ รวมพลังชาวไทย" ด้วย

ในงานครั้งนี้ ใบเตย จะได้ร่วมถ่ายทอดเพลงกับ ตูน Bodyslam (อาทิวราห์ คงมาลัย), ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องนำวง Moderndog, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และวงไอดอล BNK48 นอกจากนั้นยังได้ร่วมวิ่ง 5 กิโลเมตร เพื่อส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทย ในกิจกรรม THE POWER OF UNITY รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ด้านหน้าสนามกีฬา อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ด้วย

 

โดยใบเตย ได้เผยเกี่ยวกับการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า "ถือเป็นครั้งแรกนะคะ ที่สาวลูกทุ่งคนนี้ได้มีโอกาสร่วมงานในระดับประเทศ รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ THE POWER OF UNITY รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย เพื่อส่งแรงใจให้ทัพนักกีฬาไทย สู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก โตเกียว 2020 ซึ่ง ใบเตย ก็ได้ทั้งร่วมร้องเพลง "POWER OF THAILAND (เฮละวา ฮาไฮ รวมพลังชาวไทย)" ที่จะเป็นเพลงเชียร์หลักเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมร้องไปด้วยกันในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติในครั้งนี้ และในงานนี้ใบเตยยังได้ร่วมวิ่งด้วยนะคะ วิ่ง 5 กิโลเมตร เพื่อส่งกำลังใจให้ฮีโร่ไทย พร้อมขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคนเลยนะคะ ร่วมผนึกพลังส่งถึงทัพนักกีฬาไทย ที่กำลังเตรียมฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อมุ่งสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563 และพาราลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฮีโร่ไทยสู้ๆ ค่ะ"

สำหรับในปีที่ผ่านมา ใบเตย อาร์สยาม ก็มีผลงานอย่างเพลง "รักสายแรง" ที่กับรุ่นพี่ในค่ายอาร์สยามอย่าง  หลวงไก่ (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ออกมาด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music >> แตกต่างแต่ลงตัว! "หลวงไก่-ใบเตย อาร์ สยาม" โคจรทำเพลงหวาน "รักสายแรง"

>> ใบเตย อาร์ สยาม ควง แจ๊ส ชวนชื่น ทำเพลงแดนซ์ส่งท้ายปี "โธ่เอ๊ย"

>> ใบเตย อาร์ สยาม - แป้ง The Star 4 จับมือเปลี่ยนลุค ทำเพลงพิเศษ "Ooh!! Baby"

>> ใบเตย อาร์ สยาม เผยที่มาของชื่อเพลง "เอาไม่เสร็จ" และความรู้สึกที่ผลงานเจอดราม่า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ใบเตย อาร์สยาม" ปลื้มใจ! ได้รับเลือกร้องเพลงพิเศษสำหรับ "โอลิมปิก 2020"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook