Selena Gomez ปล่อยเพลงใหม่ ย้ำให้เรารักตัวเอง “Lose You To Love Me” | Sanook Music

Selena Gomez ปล่อยเพลงใหม่ ย้ำให้เรารักตัวเอง “Lose You To Love Me”

Selena Gomez ปล่อยเพลงใหม่ ย้ำให้เรารักตัวเอง “Lose You To Love Me”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคอนเซ็ปต์แซ่บจี๊ดใจไม่เคยเปลี่ยน แม้ศิลปินสาว Selena Gomez จะหายหน้าไปนาน แต่การกลับมาครั้งนี้ของเธอ มาพร้อมซิงเกิลและ MV เพลงแรกของปีอย่าง “Lose You To Love Me” จากอัลบั้มที่กำลังจะมาถึง ซึ่งถือเป็นอัลบั้มแรกนับตั้งแต่ Revival เมื่อปี 2015 เพลงที่บอกเล่าเรื่องราวการรักตัวเองให้มาก และการที่ต้องตัดใจปล่อยวาง และปล่อยบางสิ่งบางอย่างออกไปจากชีวิต เพื่อที่จะค้นหาพลังที่ซ่อนในจิตใจทำให้กลับมารักตัวเองอีกครั้ง Selena Gomez ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดผ่านเพลงนี้ให้แฟนเพลงของเธอได้รับรู้ถึง สิ่งที่เธอได้เผชิญมาในชีวิต ทั้งความเจ็บปวด ความเสียใจ จนทำให้เธอกลายเป็นคนแข็งแกร่ง เข็มแข็งมากขึ้น ซึ่งเพลงนี้ยังได้นักร้อง / นักแต่งเพลงที่เคยร่วมงานกันมาก่อนอย่าง Justin Tranter, Julia Michaels และโปรดิวเซอร์อย่าง Mattman และ Robin

ทันทีที่ปล่อยเพลงออกมาหลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าที่มาที่ไปของเพลงนี้ จะเกี่ยวโยงไปถึงอดีตคนรักอย่างนักร้องหนุ่ม Justin Bieber หรือเปล่า ? เพราะเนื้อเพลงท่อนเปิดที่ร้องว่า“You promised the world and I fell for it” หรือความหมาย “คุณสัญญาอะไรไว้มากมาย และฉันก็เคลิบเคลิ้มไปกับมัน” ต่อด้วยท่อน “I put you first and you adored it” แปลได้ว่า “ฉันยกให้คุณเป็นคนแรก และคุณก็ชอบแบบนั้น” ก็ไม่รู้เหมือนกันว่างานนี้หนุ่ม Justin Bieber จะมีเอี่ยวด้วยหรือเปล่า ?

ในส่วนของ MV Lose You To Love Me” เพลงนี้ Selena Gomez ยังสร้างความพิเศษสุดเก๋กว่าใคร ๆ ด้วยการให้ทีมงานถ่ายภาพมิวสิควิดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือรุ่น iPhone 11 Pro ภาพขาวดำ เก๋ไปอีกแบบเลยทีเดียว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook