4 โค้ช “The Voice” จัดเต็ม! เปิดใจถึงดราม่าและจุดอ่อนทีมคู่แข่ง | Sanook Music

4 โค้ช “The Voice” จัดเต็ม! เปิดใจถึงดราม่าและจุดอ่อนทีมคู่แข่ง

4 โค้ช “The Voice” จัดเต็ม! เปิดใจถึงดราม่าและจุดอ่อนทีมคู่แข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะทำรายการมาแล้ว 8 ซีซั่น แต่เวที The Voice Thailand ก็ยังคงสร้างความบันเทิงให้กับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดระหว่างการถ่ายทำ The Voice Thailand 2019 ที่ออกอากาศทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 ทาง Sanook Music ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต), โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) และ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ถึงเบื้องหลังและทัศนคติที่มีต่อรายการ 

นอกจากจะเล่าถึงความพิเศษของรายการซีซั่นนี้แล้ว โค้ชทั้ง 4 ของรายการก็ได้เล่าความรู้สึกที่มีต่อดราม่า ที่มักจะมาพร้อมการตัดสินเลือกว่าใครควรเข้ารอบหรืออยู่ต่อ โดย โค้ชโจอี้ บอย ได้เผยว่า "จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของรสนิยม มันเป็นงานศิลปะที่ให้เราเป็นคนเลือก ซึ่งบางทีรสนิยมเราก็ไม่ตรงกับเขา"  

ส่วนทางโค้ชป๊อบก็เสริมว่า "ถ้าคิดว่าผมคิดผิด คุณก็พยายามพิสูจน์ว่ามันถูกด้วยการไปซัพพอร์ทศิลปินที่เขาหลุดออกไปเลย แล้วเราจะดีใจมากด้วยซ้ำว่าสุดท้ายแล้วเราเป็นคนมองผิดเอง" ก่อนที่ โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะปิดท้ายฝากถึงผู้ชมว่า "อย่าไปอินมาก ด่าพอหอมปากหอมคอ" 

หลังจากที่พูดคุยเรื่องมุมมองที่มีต่อดราม่า และเวที ทั้ง 4 โค้ชก็ต้องวิเคราะห์เพื่อนร่วมงาน ว่าโค้ชแต่ละคนมีจุดเด่นและจุดด้อยอะไรบ้าง รวมถึงสิ่งที่ทางรายการให้กับวงการเพลงไทย ซึ่งแฟนๆ สามารถคลิกชมคลิปการพูดคุยแบบเต็มๆ ได้ที่ Sanook Video 

คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มๆ และการวิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อนของโค้ช The Voice ได้ที่นี่

สำหรับการแข่งขันรอบต่อไปของรายการ The Voice Thailand 2019 ก็จะเป็นรอบ Knock Out ที่ผู้เข้าแข่งขันจะมาโชว์ความสามารถกันอีกครั้ง หลังได้รับคำแนะนำจากโค้ช ซึ่งทาง Sanook Music จะนำการแสดงและผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจ มาให้แฟนๆ ได้ชมเช่นเดิม  

>> “โจอี้ บอย” เผยความในใจก่อนรายการ “The Voice” ออนแอร์ซีซั่นใหม่

>> "The Voice Thailand" เผยกติกาใหม่ รับสมัครวงดนตรีร่วมแข่งขันเป็นครั้งแรก

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 4 โค้ช “The Voice” จัดเต็ม! เปิดใจถึงดราม่าและจุดอ่อนทีมคู่แข่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook