"SIN" น้ำตาไหล หลังเจอเซอร์ไพรส์คาดไม่ถึงในงานแฟนมีตติ้งตัวเอง | Sanook Music

"SIN" น้ำตาไหล หลังเจอเซอร์ไพรส์คาดไม่ถึงในงานแฟนมีตติ้งตัวเอง

"SIN" น้ำตาไหล หลังเจอเซอร์ไพรส์คาดไม่ถึงในงานแฟนมีตติ้งตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมเนียมไปแล้วที่ SIN (ซิน ทศพร อาชวานันทกุล) ศิลปินและนักแต่งเพลงที่เคยเป็นสมาชิกวง Singular ได้จัดงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ทุกปี ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้จัดงานที่มีชื่อว่า SIN LIVE 2019 เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา (ณ ห้องออดิทอเรียม อาคารสยามกลการ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนบัตรขายหมด  

นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม", "FAKE", "อยู่ๆ ก็คิดถึง" และ "ฟัง" แล้วงานนี้ SIN ยังได้นำเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง "พร้อม" มาโชว์แบบสดๆ ซึ่งทุกคนก็ได้พร้อมใจกันยกป้ายโปรเจกต์ "พร้อม Support Sin ตลอดไป" ก่อนจะร้องเพลง "สิ่งสำคัญ" ของ Endorphine

หลังจากที่เซอร์ไพรส์ของแฟนคลับจบลง คุณแม่ของ SIN ก็ได้นำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังด้วย จนทำให้เขากลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนที่จะถึงช่วงเล่นเกมแฟนพันธุ์แท้ ที่ผู้โชคดีที่ตอบคำถามเกี่ยวกับ SIN มากที่สุดจะได้รับรางวัลร่วมทานอาหารมื้อพิเศษกับเจ้าของงาน 

โดย SIN ได้เผยความรู้สึกหลังจบงานว่า "ช่วงเวลาที่เรารู้สึกไม่แน่ใจว่ายังอยากจะยืน ณ ตรงนี้อยู่ไหม ขอบคุณทุกคนที่ยังคงเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ทำให้เราตอบตัวเองได้ว่า ยังไม่ไปไหน ยังจะยืนอยู่ตรงนี้ หวังว่าจะได้จัดงานแบบนี้อีกทุกๆ ปี ถ้าซินมีงานที่ไหนก็อยากให้ตามไปเจอกัน ไปเจอกันนะ" 

สำหรับผลงานล่าสุดของ SIN ก็คือเพลง "พร้อม" ซึ่งได้ อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำวง The Yers มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวมของผลงาน ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music >> "SIN" เลือกความคิดในวันที่อยากลาวงการ สร้างสรรค์เอ็มวีเพลงใหม่ "พร้อม"

>> 5 เพลงเพราะของ "SIN" ที่หลายคนอาจเผลอมองข้าม

>> "SIN" ฉีกลุคที่คุ้นเคย! ท้าทายตัวเองในซิงเกิลใหม่ "Fake"

>> เปิดชีวิต ซิน Singular กับเส้นทางนักแต่งเพลงที่เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 14

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "SIN" น้ำตาไหล หลังเจอเซอร์ไพรส์คาดไม่ถึงในงานแฟนมีตติ้งตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook