ชาวเน็ตอึ้ง! “นุ พุฒธิวัฒน์” เบียดตัวเต็งเข้ารอบสุดท้ายเวที "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

ชาวเน็ตอึ้ง! “นุ พุฒธิวัฒน์” เบียดตัวเต็งเข้ารอบสุดท้ายเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

ชาวเน็ตอึ้ง! “นุ พุฒธิวัฒน์” เบียดตัวเต็งเข้ารอบสุดท้ายเวที "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ขับเคี่ยวกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562) เราก็ได้ทราบผลแล้วว่า 4 ศิลปินลูกทุ่งคนสุดท้ายของเวทีการประกวดร้องเพลง ลูกทุ่งไอดอล เป็นใครกันบ้าง ซึ่งงานนี้มีทั้งคนที่เป็นตัวเก็ง รวมถึงผู้เข้าแข่งที่เข้ารอบอย่างเหนือความคาดหมาย

โดยผู้ที่ถูกประกาศรายชื่อผ่านเข้ารอบเป็นคนแรก คือ อาท-อัศนัย ลื่นโป่ง ศิลปินหนุ่มร่างเล็กชาวกาญจนบุรีผู้ที่มาพร้อมเสน่ห์รอบด้าน และด้วย นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล หนุ่มสุพรรณบุรีที่มักจะโดนตำหนิเรื่องการแสดง ที่พัฒนาความสามารถจนเข้ารอบในที่สุด

ย้อนชมการแสดงของ นุ พุฒธิวัฒน์ ในรอบรองชนะเลิศได้ที่นี่

 

ทางฝั่งของตัวแทนภาคใต้อย่าง นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ ที่เคยเรียกน้ำตาจากผู้อำนวยการบ้านลูกทุ่งไอดอลอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ก็เป็นอีกศิลปินสามารถผ่านเข้ารอบไปได้ ก่อนที่ทางรายการจะประกาศว่า เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา ศิลปินชาวอุดรธานี ผู้ร้องเพลง "ขอบใจเด้อ" ของ ศาล สานศิลป์ (อพิศาล ลมพัด) ในรอบ "เพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง" คือผู้เข้ารอบคนสุดท้าย >> "เอกชัย" ปล่อยโฮ! หลังชมโชว์ของ "นิว วุฒิพงษ์" ในเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

ถึงแม้จะมีผู้ชมบางส่วนที่ไม่พอใจผลการตัดสิน เนื่องจากผู้เข้าแข่งขันอย่าง แบม-ธนวัตร ละดาดก และ กีต้าร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน แต่ก็มีผู้ชมหลายๆ คนที่ออกมาคอมเมนต์ถึงการแสดงของนุในรอบ 8 คนสุดท้าย พร้อมให้กำลังใจทั้งผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ด้วย 

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนรายการใน YouTube

สำหรับใครที่ต้องการมีส่วนร่วมตัดสินตำแหน่ง ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของประเทศไทย สามารถส่ง SMS พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ L1 เขตต์ ศิรสิทธิ์, L2 นุ พุฒธิวัฒน์, L3 อาท อัศนัย และ L4 นิว วุฒิพงศ์ ไปยังหมายเลข 4890011 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

>> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชาวเน็ตอึ้ง! “นุ พุฒธิวัฒน์” เบียดตัวเต็งเข้ารอบสุดท้ายเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook