"มัยร่า BNK48" สะอื้น! ประกาศจบการศึกษาจากวงหลังโดนคุกคามถึงบ้าน | Sanook Music

"มัยร่า BNK48" สะอื้น! ประกาศจบการศึกษาจากวงหลังโดนคุกคามถึงบ้าน

"มัยร่า BNK48" สะอื้น! ประกาศจบการศึกษาจากวงหลังโดนคุกคามถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือออกมาว่า มัยร่า-มะอิระ คูยาม่า สมาชิกวง BNK48 ได้ออกไปพบกับผู้ชายคนหนึ่งที่งานสัปดาห์หนังสือซึ่งเคยเป็นข่าวด้วยขณะถูกพักงาน โดยก่อนหน้านี้มัยร่าก็เคยถูกลงโทษจากเหตุการณ์ที่คล้ายกันมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งบริษัทได้ให้เหตุผลว่าเธออาจจะสร้างความเข้าใจผิดกับผู้ที่พบเห็นจึงตัดสินใจลงโทษ >> มัยร่า BNK48 โดนพักงาน 2 เดือน หลังโดนโซเชียลโยงสัมพันธ์หนุ่ม

มัยร่า BNK48

ซึ่งในวันที่ 5 พฤศจิกายน ในเวลา 3 ทุ่มตรงที่ผ่านมาทางเพจ BNK48Shihainin ของ จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวงก็ได้มีการโพสต์คลิปที่จ๊อบซัง และ มัยร่า ได้ออกมาพูดคุยชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น 

มัยร่า BNK48

โดยมัยร่าได้ออกมายอมรับถึงความผิดพลาดในอดีตทั้ง 2 ครั้ง และเล่าว่าก่อนหน้านี้ก็มีคนปล่อยข่าวเท็จเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ทำให้เธอโดนลงโทษออกมาด้วย  ส่วนประเด็นล่าสุดที่มีคนกล่าวหาว่า มัยร่าออกไปเที่ยวกับผู้ชายที่เคยเป็นข่าวด้วย มัยร่าก็ได้ยืนยันว่าคนในภาพที่ถูกโพสต์ไม่ใช่เธอ และกำลังดำเนินการทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยข่าว 

มัยร่า BNK48

หลังจากที่ชี้แจงเสร็จ มัยร่าก็เผยว่าที่ผ่านมาเธอถูกคนแปลกหน้าคุกคามถึงบ้าน และโดนปาข้าวของใส่ ซึ่งทำให้เธอประกาศจบการศึกษาจากวงพร้อมเสียงสะอึกสะอื้น โดยทางจ๊อบซังเองก็ได้เผยว่าเขาเคารพการตัดสินใจของมัยร่า พร้อมกล่าวว่ามัยร่าจะมีการแสดงจบการศึกษาในเดือนพฤศจิกายน และจะเข้าร่วมงานจับมือ BNK48 7th Single 77 no Suteki na Machi e -77 Handshake Event เป็นกิจกรรมสุดท้ายก่อนยุติบทบาทสมาชิก

คลิกชมคลิปการชี้แจงและจบการศึกษาได้ที่นี่

การประกาศครั้งนี้ ทำให้มัยร่ากลายเป็นสมาชิกคนที่ 9 ของวง BNK48 ที่ประกาศจบการศึกษาต่อจาก คิตแคต-วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช, ซินซิน-ไอรดา ธวัชผ่องศรี, น้ำหอม-คริสติน ลาร์เซ่น, แจน-เจตสุภา เครือแตง, แคน-นายิกา ศรีเนียน, เมษา จีนะวิจารณะ, ดีนี่-พิมพ์นิภา ตั้งสกุล และ เค้ก-นวพร จันทร์สุข โดยถึงแม้ว่าที่ผ่านมามัยร่าจะไม่เคยติดเซ็มบัตสึ หรือสมาชิกวงที่ได้รับเลือกให้ร้องเพลงในซิงเกิลใดเลย แต่บุคลิกที่ตลกแบบเป็นเอกลักษณ์ก็ทำให้เธอได้ออกรายการวาไรตี้ของวงอย่าง BNK48 Victory และ The Ska X BNK48 จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับหลายๆ คน

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "มัยร่า BNK48" สะอื้น! ประกาศจบการศึกษาจากวงหลังโดนคุกคามถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook