"เอ็ม อรรถพล" ปลื้ม! หลังเพลงใหม่ในรอบหลายปี "โคตรเพราะ" กระแสเกินคาด | Sanook Music

"เอ็ม อรรถพล" ปลื้ม! หลังเพลงใหม่ในรอบหลายปี "โคตรเพราะ" กระแสเกินคาด

"เอ็ม อรรถพล" ปลื้ม! หลังเพลงใหม่ในรอบหลายปี "โคตรเพราะ" กระแสเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการทำเพลงไปหลายปี ศิลปินหนุ่ม เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ แชมป์เวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2 ก็ได้ปล่อยเพลง "โคตรเพราะ" ภายใต้ "ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค" ในค่าย Khaosan Entertainment >> "เอ็ม อรรถพล" คัมแบ็กวงการ! ทุ่มสุดตัวปล่อยเพลงใหม่ "โคตรเพราะ"

 

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีมิวสิควิดีโอ แต่เพลง "โคตรเพราะ" ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี ซึ่งความนิยมก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนล่าสุด คลิป Lyric Video ในช่อง YouTube Khaosan Entertainment ยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวไปเรียบร้อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน) ซึ่งทำให้ทางค่ายเตรียมปล่อยเอ็มวีแล้ว

โดย เอ็ม ได้กล่าวถึงกระแสตอบรับเพลงใหม่ว่า "เอาเข้าจริงก็มีลุ้นๆ ว่าเพลงจะถูกใจคนฟังในยุคนี้รึเปล่า แต่เพลง "โคตรเพราะ" เป็นเพลงที่ฟังแล้ว ตัวเราเองรู้สึกชอบและอยากร้องมาก ไม่ได้เป็นการอวยเพลงตัวเอง แต่มันเป็นเหตุผลต่างๆ ของคนที่จะเลิกลากัน ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาฟังและแสดงความเห็นที่ให้กำลังใจกันอย่างดี ซึ่งเร็วๆ นี้ บอกเลยว่ามิวสิควิดีโอของผมจะมีเซอร์ไพรส์ ไม่ธรรมดาแน่นอน รอติดตามกันด้วยนะครับ" 

นอกจากเอ็ม อรรถพล แล้ว ทาง Khaosan Entertainment เองก็เปิดโอกาสให้แฟนๆ เสนอชื่อศิลปินที่อยากให้กลับมาทำเพลงภายใต้ "ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค" โดยแฟนๆ สามารถแนะนำชื่อศิลปินที่พวกเขาอยากฟังผลงานอีกครั้งได้ทางเฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ของค่าย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เอ็ม อรรถพล" ปลื้ม! หลังเพลงใหม่ในรอบหลายปี "โคตรเพราะ" กระแสเกินคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook