กระแสถล่มทลาย! "ปรีชา ปัดภัย" ปล่อยเอ็มวี "กอดเสาเถียง" แรงทะลุ 140 ล้านวิว | Sanook Music

กระแสถล่มทลาย! "ปรีชา ปัดภัย" ปล่อยเอ็มวี "กอดเสาเถียง" แรงทะลุ 140 ล้านวิว

กระแสถล่มทลาย! "ปรีชา ปัดภัย" ปล่อยเอ็มวี "กอดเสาเถียง" แรงทะลุ 140 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องราวที่สร้างความสนุกให้กับผู้ชมแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของภาพยนตร์ ไทบ้าน เดอะซีรีส์ ก็คือเพลงประกอบที่ได้รับความนิยม ซึ่งทำให้ทางทีมงานได้ปล่อยเพลงพิเศษ พร้อมเอ็มวีที่มีเรื่องราวแยกจากภาพยนตร์ออกมา อย่างเช่นเพลง "กอดเสาเถียง" ของ ติ๊ก-ปรีชา ปัดภัย ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ที่น่าจับตา >> 5 เพลงรักเรียกน้ำตา จากภาพยนตร์ที่หลายคนพูดถึง "ไทบ้านเดอะซีรีส์"

ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ซีรีส์ไทบ้าน อาจจะคุ้นเคยกับชื่อของ ติ๊ก ปรีชา เพราะเขาคือนักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังซิงเกิล "ระเบิดเวลา" และ "ขอบใจเด้อ" ของ  ศาล สานศิลป์ (อพิศาล ลมพัด) ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้าน และในขณะเดียวกันก็แต่งและร้องเพลง "แรกตั้งใจฮัก" ประกอบภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2 Part 2 ซึ่งมียอดวิวปัจจุบันที่ 182 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน)

และล่าสุด ติ๊ก ปรีชา ก็ได้กลับมาพร้อมเพลง "กอดเสาเถียง" หรือที่แปลเป็นภาษากลางว่า กอดเสากระท่อมปลายนา ซึ่งเขาได้ทำออกมาโดยเล่าถึงความรู้สึกฟูมฟายของชายหนุ่มที่เสียใจเมื่อความรักไม่สมหวัง โดยเอ็มวีก็ได้เล่าเรื่องของตัวละคร เซียง หนึ่งในตัวละครหลักของภาพยนตร์ซีรีส์ไทบ้าน ที่รับบทโดย ตาต้า-ชาติชาย ชินศรี

หลังจากที่ปล่อยผลงานออกมาในวันที่ 8 กันยายน เพลง "กอดเสาเถียง" ก็มียอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนสามารถผ่านหลักร้อยล้านวิวในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่าน และปัจจุบันเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 140 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิววันที่ 10 พฤศจิกายน) 

คลิกชมเอ็มวี กอดเสาเถียง - ปรีชา ปัดภัย

ความสามารถในฐานะนักแต่งเพลงของ ติ๊ก ปรีชา ทำให้เขามีโอกาสได้แต่งเพลง "สัญญาณอันตราย" ให้กับศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าอย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ด้วย ซึ่งหลังจากนี้แฟนๆ สามารถติดตามผลงานการแต่งเพลงของ ติ๊ก ได้ที่ Sanook Music >> "ต่าย อรทัย" เรียกน้ำตาคนช้ำใจ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "สัญญาณอันตราย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระแสถล่มทลาย! "ปรีชา ปัดภัย" ปล่อยเอ็มวี "กอดเสาเถียง" แรงทะลุ 140 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook