"เขตต์-นุ-อาท-นิว" สาดพลังเสียง งัดเพลงเพราะโชว์รอบชิงฯ "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"เขตต์-นุ-อาท-นิว" สาดพลังเสียง งัดเพลงเพราะโชว์รอบชิงฯ "ลูกทุ่งไอดอล"

"เขตต์-นุ-อาท-นิว" สาดพลังเสียง งัดเพลงเพราะโชว์รอบชิงฯ "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอบรองชนะเลิศจบลงไป ในที่สุดรายการ ลูกทุ่งไอดอล ก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยใน วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ โดย 4 ผู้เข้ารอบสุดท้ายอย่าง อาท-อัศนัย ลื่นโป่ง, นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล, นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ และ  เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา ก็ต้องขึ้นเวทีแสดงในโจทย์มินิคอนเสิร์ต ต่อหน้าแฟนๆ รายการ 

โดยในรอบชิงชนะเลิศ เขตต์ ศิรสิทธิ์ นักร้องหนุ่มชาวอุดรธานีได้งัดเพลง “อีหล่าเอ๋ย ของ เต้ย อภิวัฒน์ และ "จิ๊กโก๋นำเข้า" ของ พี สะเดิด (พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล) ซึ่งเขตต์ได้มีส่วนร่วมในการคิดดนตรี แถมยังโซโล่พิณจนคนดูต้องลุกขึ้นเต้นตาม ก่อนตามมาด้วยโชว์ของ อาท อัศนัย ที่เลือกเพลงที่บ่งบอกเส้นทางชีวิตตัวเองอย่าง "ต้องสู้" และ "คนล่าฝัน" มาโชว์ภายใต้แสงสีเสียงที่อลังการ

เขตต์ ศิรสิทธิ์

อาท อัศนัย

สำหรับโชว์ที่ 3 ก็เป็นของ นิว วุฒิพงศ์ ศิลปินชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่นำโชว์ศิลปะแบบภาคใต้มาผสมผสานกับเพลง "ล่องใต้" ของ ก๊อต จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ  และ "คุณไม่รักทำไมไม่บอก" ของ จันทรา ณ กาฬสินธุ์ แถมเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์ เพื่อส่งมอบเวทีให้กับปิดท้ายกับ นุ พุฒธิวัฒน์ ที่เลือกโชว์เพลง "บอกรักฝากใจ" ของ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง และ "อะเมซิ่งสุพรรณ" ของ สรชัย เมฆวิเชียร เพื่อแสดงความเป็นชาวสุพรรณบุรีของเขาต่อหน้ากรรมการ 

นิว วุฒิพงศ์

นุ พุฒธิวัฒน์

สำหรับใครที่ต้องการมีส่วนร่วมตัดสินตำแหน่ง ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของประเทศไทย สามารถส่ง SMS พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ L1 เขตต์ ศิรสิทธิ์, L2 นุ พุฒธิวัฒน์, L3 อาท อัศนัย และ L4 นิว วุฒิพงศ์ ไปยังหมายเลข 4890011 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

>> ชาวเน็ตอึ้ง! “นุ พุฒธิวัฒน์” เบียดตัวเต็งเข้ารอบสุดท้ายเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

>> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เขตต์-นุ-อาท-นิว" สาดพลังเสียง งัดเพลงเพราะโชว์รอบชิงฯ "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook