CL คอนเฟิร์มออกจากค่าย YG หลังหมดสัญญาอย่างเป็นทางการ | Sanook Music

CL คอนเฟิร์มออกจากค่าย YG หลังหมดสัญญาอย่างเป็นทางการ

CL คอนเฟิร์มออกจากค่าย YG หลังหมดสัญญาอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวที่ทำให้ YG stan หรือแฟนคลับศิลปินค่าย YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ต้องสะเทือนใจอีกข่าวก็มาถึง เมื่อสาว CL อดีตหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ออกจากการเป็นศิลปินในค่ายอย่างเป็นทางการ เนื่องจากสัญญาของเธอได้หมดลงแล้วเธอเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาต่อไป

YG Entertainment โพสต์คำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้เอาไว้ ดังนี้

 

“สวัสดี นี่คือ YG Entertainment

เรามาถึงจุดที่ตกลงกันกับ CL เรียบร้อยแล้วว่าเธอขอเลือกที่จะจบสัญญาการเป็นศิลปินในค่าย และเราทั้งสองฝ่ายต่างเคารพการตัดสินใจของกันและกัน

เราขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ ที่รัก CL และสนับสนุนเธอในฐานะศิลปินที่มีผลงานอันโดดเด่นตลอดระยะเวลาในการเป็นศิลปินของ YG Entertainment หลังจากที่เธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง 2NE1 เมื่อปี 2009 CL ก็ได้แสดงผลงานทั้งฐานะหัวหน้าวง และแร็ปเอร์ และยังเป็นผู้นำในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นดนตรี แฟชั่น และอื่น ๆ เธอยังเป็นความภาคภูมิใจของเราที่ได้เป็นศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรกที่มีผลงานเข้าชาร์ต Billboard Hot 100 เมื่อเดือนตุลาคม 2016

เราจึงอยากขอให้ทุกคนให้กำลังใจ และให้ความสนใจกับ CL ต่อไปในอนาคต และ YG Entertainment ขอสัญญาว่าจะให้กำลังใจเธอด้วยความรักที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง

ขอบคุณ”

 

CL เป็นหนึ่งในสมาชิกวง 2NE1 ตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2009 จนถึงวันที่ประกาศแยกวงในปี 2016 หลังจากนั้น CL เซ็นสัญญาเป็นศิลปินต่อกับค่าย YG Entertainment ค่ายเดิมเพื่อทำผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว และยังได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงอเมริกัน School Boy Records ที่เป็นค่ายในสังกัดของ Universal Music Group มีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวที่โดดเด่นอย่าง "The Baddest Female", "MTBD", "Hello Bitches" และ "Lifted"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ CL คอนเฟิร์มออกจากค่าย YG หลังหมดสัญญาอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook