Bring Me the Horizon ส่งเพลงใหม่ “Ludens” นับถอยหลังก่อนบุกไทย 13 พ.ย. นี้ | Sanook Music

Bring Me the Horizon ส่งเพลงใหม่ “Ludens” นับถอยหลังก่อนบุกไทย 13 พ.ย. นี้

Bring Me the Horizon ส่งเพลงใหม่ “Ludens” นับถอยหลังก่อนบุกไทย 13 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วัน ความมันทะลุจุดเดือดจากวงดนตรี Bring Me the Horizon ก็จะเดินทางมาถึงเมืองไทยกับคอนเสิร์ต Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019 แต่ก่อนที่จะแวะเวียนมาบ้านเรา พวกเขาก็ทำการปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกับ “Ludens”

“Ludens” ไม่ได้ถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง Amo แต่อย่างใด แต่นี่คือเพลงประกอบวิดีโอเกมชื่อดังที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยอย่าง Death Stranding ซึ่ง Bring Me the Horizon ก็ผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์อันมีบทบาทเด่นชัดในอัลบั้มชุดล่าสุด พ่วงด้วยท่อนหน่วงๆ สุดโหดอันเป็นเอกลักษณ์ทางด้านซาวด์ในชุดก่อนๆ หน้านี้ได้อย่างลงตัวไม่น้อย

FB - BRING ME THE HORIZON

>> Bring Me the Horizon พร้อมเดือดในเมืองไทย Annalynn จัดความระอุในฐานะวงเปิด

ซึ่งแรงบันดาลใจสำหรับเรื่องราวในเพลง “Ludens” ฟรอนท์แมนอย่าง Oliver Sykes เคยเปิดเผยกับเว็บไซต์ NME เอาไว้ว่า เขาเคยอ่านเรื่องราวของเด็กวัย 16 ที่สร้างจุลินทรีย์ขึ้นมาดูแลและปกป้องมหาสมุทร ซึ่งทำให้เขาได้ตระหนักว่า ทุกคนสามารถทำอะไรก็ได้หากใส่ใจในสิ่งเหล่านั้น แม้กระทั่งความเสียหายและการทำลายล้างสิ่งต่างๆ ทุกคนก็สามารถดูแลรักษาสิ่งเหล่านั้นได้เช่นกัน

Bring Me the HorizonBring Me the Horizon

ซึ่งเด็กคนที่ Oli Sykes กล่าวถึงก็อาจไม่ใช่ใครที่ไหน Greta Thunberg นักเคลื่อนไหวทางสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นแรงกระเพื่อมสำคัญในยุคนี้ ที่เป็นภาพสะท้อนของการเป็นฮีโร่และผู้นำของตัวเราเองได้โดยไม่จำเป็นต้องรอใคร มันมีบางอย่างบนโลกใบนี้ที่ผิดปกติ แต่เราก็สามารถแก้ไขและซ่อมแซมมันได้ แต่ Bring Me the Horizon จะนำเพลง “Ludens” มาแสดงสดที่เมืองไทยหรือไม่ต้องรอลุ้นกัน

ทั้งนี้ Bring Me the Horizon เป็นวงร็อคจากเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ กับความสำเร็จด้วยยอดขายระดับแผ่นเสียงทองคำจากอัลบั้ม Sempiternal ก่อนที่อัลบั้ม That's the Spirit จะสร้างเพลงฮิตมากมาย อาทิ “Drown”Happy Song”“Throne”“True Friends”“Follow You”“Avalanche” และ “Oh No” อีกทั้งล่าสุดยังเซอร์ไพรส์เหล่าสาวกแบบสุดด้วยอัลบั้ม Amo ที่มีความเปลี่ยนแปลงในพาร์ตดนตรีอยู่มาก แต่ก็สามารถเปิดตัวบน UK Chart ที่อันดับ 1 ได้สำเร็จ กับเพลงอย่าง “Mantra”“Wonderful Life”“Medicine”“Mother Tongue” นอกจากนั้นพวกเขายังได้รับการยกย่องในเรื่องของการแสดงสดที่ดีไซน์ออกมาในรูปแบบไฮ-คอนเซ็ปท์อีกด้วย

Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019

ใครยังไม่มีบัตร Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019 จัดโดย The Very Company สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon แล้วไปพบกันที่ Show DC Arena ในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยมีวงเปิดสัญชาติไทยอย่าง Annalynn ด้วย ชาวร็อคห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Bring Me the Horizon ส่งเพลงใหม่ “Ludens” นับถอยหลังก่อนบุกไทย 13 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook