"แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล" ปลิ้ม! ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับศิลปินในดวงใจ “จ๊ะ อาร์สยาม” | Sanook Music

"แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล" ปลิ้ม! ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับศิลปินในดวงใจ “จ๊ะ อาร์สยาม”

"แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล" ปลิ้ม! ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับศิลปินในดวงใจ “จ๊ะ อาร์สยาม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับงานคอนเสิร์ต เปิด Sing ลูกทุ่งไอดอล ฟรีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของเหล่าศิลปินจากรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่นำทีมโดยแชมป์คนแรกของประเทศไทย แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล (ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม) เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิต “ก็มาดิค้าบ” พร้อมด้วยเพื่อนร่วมเวที อย่าง ชบาแก้ว, แพรว, ผึ้ง, กระต่าย และ นะโม 

คอนเสิร์ตเปิด Sing ลูกทุ่งไอดอล

ส่วนทางฝั่งผู้เข้าแข่งขันชายจาก ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่นปัจจุบันอย่าง อาร์ม-ณัฐวัตร เรียงใหม่, ลีโอ-อธิป โสดา, นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล, เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา, อาท-อัศนัย ลื่นโปร่ง, แบม-ธนวัตร ละดาดก, นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ และ กีต้าร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน ก็ได้ร่วมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตเช่นกัน ซึ่งงานนี้พวกเขามีแฟนคลับที่เดินทางมามอบมาลัยให้เป็นจำนวนมาก 

นอกจากศิลปินจากรายการแล้ว ในงานครั้งนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) ที่เคยมาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์รายการ ลูกทุ่งไอดอล มาร่วมปรากฏตัวสร้างความสนุกด้วยเพลงฮิตของตัวเอง

โดยแอมมี่ ได้เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกต่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ดีใจที่สุดในชีวิตเลยค่ะ ความฝันของนักร้องคืออยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ต้องขอบคุณ Zense Entertainment ที่ช่วยสานฝันของแอมมี่และเพื่อนๆศิลปินได้สำเร็จ แฟนๆมากันเต็มห้างเลยค่ะ มารอตั้งแต่เริ่มซ้อมตอนเช้าและอยู่จนจบ ไม่คิดว่าจะมีคนรักเพลง "ก็มาดิค้าบ" มากขนาดนี้ แฟนๆร้องและเต้นตามกันได้เป๊ะมาก ภูมิใจมากค่ะ ที่สำคัญวันนี้ได้ขึ้นเวทีร่วมกับพี่จ๊ะ อาร์สยามด้วย เป็นไอดอลของแอมมี่เลย พี่จ๊ะทั้งร้อง เต้น เอ็นเตอร์เทนคนดูเก่งมากๆ พอได้มาอยู่ใกล้คนเก่งที่มีประสบการณ์ แอมมี่ก็อยากเก่งและครบเครื่องแบบพี่จ๊ะให้ได้ค่ะ"

สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้สามารถชมรายการลูกทุ่งไอดอลในสัปดาห์ต่อไปใน วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และใครที่ต้องการมีส่วนร่วมตัดสินตำแหน่ง ลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของประเทศไทย สามารถส่ง SMS พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ L1 เขตต์ ศิรสิทธิ์, L2 นุ พุฒธิวัฒน์, L3 อาท อัศนัย และ L4 นิว วุฒิพงศ์ ไปยังหมายเลข 4890011 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล" ปลิ้ม! ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับศิลปินในดวงใจ “จ๊ะ อาร์สยาม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook