De Flamingo ส่งเพลงใหม่เร้าอารมณ์ “หากฉัน” พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต | Sanook Music

De Flamingo ส่งเพลงใหม่เร้าอารมณ์ “หากฉัน” พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต

De Flamingo ส่งเพลงใหม่เร้าอารมณ์ “หากฉัน” พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงวงอินดี้ยุคใหม่ที่มาพร้อมแนวดนตรีป็อปร็อคที่โฉบเฉี่ยว ฉูดฉาด และเท่ในเวลาเดียวกัน De Flamingo น่าจะได้รับการนึกถึงเป็นลำดับแรกๆ สำหรับใครหลายคน ล่าสุดพวกเขาปล่อยซิงเกิลลำดับที่ 5 ที่มีชื่อว่า “หากฉัน” อีกทั้งยังมีอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตกับ K N I P มาฝากแฟนๆ อีกด้วย

หลังจากที่ปล่อย 2 เพลงช้าอย่าง “แค่อีกครั้งเดียว” และ “น้ำตาเทียม” ออกมาเพื่อคนผิดหวังในความรัก ก่อนหน้านี้ De Flamingo ก็ขอเปลี่ยนโหมดเป็นโทนสดใสในซิงเกิล “ทางออก” จนกระทั่งการมาถึงของซิงเกิลล่าสุด “หากฉัน” ที่เพิ่มจังหวะให้เร่งเร้าขึ้นจากเพลงก่อนหน้า โดยเฉพาะลีดกีตาร์จี๊ดๆ เมโลดี้ท่อนฮุกเท่ๆ ที่ร้องตามกันไม่ยาก กับการเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่อยู่บนความคาดหวัง ซึ่งหากว่าในวันหนึ่งรู้ว่า “ไม่ใช่” แล้ว ก็สามารถเอ่ยคำลากันได้เลย ถือเป็นอีกหนึ่งสตอรี่ในอีกแง่มุมของความรักที่น่าสนใจทีเดียว

De FlamingoDe Flamingo

โดย “หากฉัน” ถือเป็นเพลงเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกของ De Flamingo อย่าง K N I P ซึ่งหากสังเกตให้ดีก็คือคำว่า PINK กลับหลังนั่นเอง โดย 4 สมาชิกวงอย่าง โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ, กีตาร์), จา-สันติสุข วรนุชกุล (เบส), บีม-กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) และ ปอม-กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์) มองว่า “สีชมพู” นั้นมีหลากหลายเฉด แต่ละเฉดก็สื่อสารอารมณ์ต่างๆ กันไป ไม่ต่างจากแต่ละแทร็คในอัลบั้ม K N I P ทั้งยังยกให้เป็นสีสัญลักษณ์ของวงอีกด้วย

อัลบั้ม K N I Pอัลบั้ม K N I P

อัลบั้ม K N I P ซึ่งบรรจุเอาไว้ 12 แทร็ค คือช่วงเวลากว่า 3 ปีที่ De Flamingo เดินทางบนถนนสายดนตรีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความฝัน ชีวิต ความรัก และมิตรภาพระหว่างเพื่อน ซึ่งพวกเขามีโอกาสได้ร่วมงานกับ อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำและมือกีตาร์วง The Yers ด้วย โดยจะเป็นภาคต่อของ The Four Men Go อีพีอัลบั้มที่แจ้งเกิดพวกเขาเมื่อหลายปีก่อนกับเพลงอย่าง “คนสำคัญ” และ “รั้น” นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ De Flamingo ส่งเพลงใหม่เร้าอารมณ์ “หากฉัน” พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook