หลวงพี่กลับมาแล้วจ้ะ! “HYUKOH” ประกาศเวิลด์ทัวร์ แวะเมืองไทย 31 มี.ค. 2020 | Sanook Music

หลวงพี่กลับมาแล้วจ้ะ! “HYUKOH” ประกาศเวิลด์ทัวร์ แวะเมืองไทย 31 มี.ค. 2020

หลวงพี่กลับมาแล้วจ้ะ! “HYUKOH” ประกาศเวิลด์ทัวร์ แวะเมืองไทย 31 มี.ค. 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะบอกว่า HYUKOH ถือเป็นหนึ่งในศิลปินสัญชาติเกาหลีที่แฟนเพลงชาวไทยรอคอยการกลับมามากที่สุดวงหนึ่งแม้จะไม่ใช่บอยแบนด์แฟนคลับท่วมท้น แต่เนื่องด้วยความสามารถทางดนตรีที่ไม่ธรรมดาของพวกเขาเสียมากกว่าที่ทำให้ทุกคนยกนิ้วโป้งบอกว่ายอดเยี่ยมในทุกๆ ผลงานที่ผ่านมา และข่าวดีล่าสุดจากทางโปรโมเตอร์ VIJI CORP ก็คือการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในชื่อคอนเสิร์ต HYUKOH Live in Bangkok 2020 นั่นเอง

ต้องบอกว่า 2 ครั้งก่อนที่ HYUKOH แวะเวียนมาแสดงสดที่เมืองไทยต่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะครั้งแรกเมื่อปี 2017 บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ ส่วนปี 2018 ก็ยังคับคั่งไปด้วยคอดนตรีตัวจริง สมาชิกทั้ง 4 คนไม่ว่าจะเป็น Oh Hyuk (ร้องนำ, กีตาร์), Im Dong-geon (เบส), Lim Hyun-jae (กีตาร์) และ Lee In-woo (กลอง) นั้นค่อยๆ สร้างชื่อเสียงทีละเล็กทีละน้อยในบ้านเกิด ก่อนจะค่อยๆ ตบเท้าเข้าสู่ระดับสากล จากดนตรีที่มีพื้นฐานของกีตาร์ เบส กลอง ผสมผสานกลิ่นอายของแนวดนตรีอื่นๆ เข้ามาไว้อย่างน่าทึ่ง การันตีความสามารถด้วยการที่บุกเวทีเทศกาลดนตรี Coachella ปีล่าสุดมาแล้วอีกด้วย

HYUKOHHYUKOH

>> BLACKPINK-HYUKOH บุกเทศกาลดนตรี Coachella 2019

ผลงานทั้งในรูปแบบอัลบั้มเต็มและอีพีมีเอกลักษณ์ในการตั้งชื่อเป็นตัวเลขตามอายุของพวกเขา เริ่มต้นจาก 20 ในปี 2014 ต่อด้วย 22 ในปี 2015 (ซึ่งทั้งสองชุดเป็นอีพี) ก่อนจะคั่นด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง 23 เมื่อปี 2017 และล่าสุดกับอีพีอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า 24 ที่เพิ่มเติมความสากลขึ้นไปอีกขั้น แต่หากจะพูดถึงเพลงฮิตในหมู่นักฟังเพลงของ HYUKOH บอกเลยว่านับกันไม่หวาดไม่ไหว อาทิ “Wanli”, “Wi Ing Wi Ing”, Come and Goes”, “Tomboy” และ “LOVE YA!” เป็นต้น

HYUKOHHYUKOH

ได้โปรดกาปฏิทินในวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2020 เอาไว้ เพราะนั่นคือวันนัดหมายที่ทุกคนจะไปพิสูจน์ความสามารถของ HYUKOH อีกครั้งใน HYUKOH Live in Bangkok 2020 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ ซึ่งถือเป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งล่าสุดของพวกเขา เตรียมจับจองบัตรกันในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2019 เป็นต้นไปทาง Ticketmelon กับราคา 2,300 บาท

HYUKOH Live in Bangkok 2020HYUKOH Live in Bangkok 2020

ใครยังไม่เคยชม HYUKOH เล่นสด... มาดูให้ได้สักครั้งเถอะ Sanook Music ขอแนะนำ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หลวงพี่กลับมาแล้วจ้ะ! “HYUKOH” ประกาศเวิลด์ทัวร์ แวะเมืองไทย 31 มี.ค. 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook