"YOUNGOHM" พา “ธารารัตน์” คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตแห่งปี 2019 จาก JOOX | Sanook Music

"YOUNGOHM" พา “ธารารัตน์” คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตแห่งปี 2019 จาก JOOX

"YOUNGOHM" พา “ธารารัตน์” คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตแห่งปี 2019 จาก JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019 กับการเฉลิมฉลอง 100 เพลงฮิตแห่งปี 2019 ที่จัดเต็มตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน สร้างความสนุกสุดมันให้แก่แฟนเพลงเมื่อ วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ณ Oasis Outdoor Arena, Show DC พระราม 9

โดยไลน์อัพโชว์บนเวที ยังคงอัดแน่นไปด้วย ศิลปินที่ล้วนต่างมีเพลงฮิตในปีนี้  ไม่ว่าจะเป็น Somkiat, TELEx TELEXs, D Gerrard, ทอม อิศรา, Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ), เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข, Bedroom Audio, The Parkinson, F.HERO (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), LAZYLOXY, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, OG-ANIC, HIGHHOT , TRINITY และ Monik & Wanyai (มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี/แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ)

TRINITY

นอกจากโชว์ที่กล่าวมางานนี้ก็มีช่วงโชว์พิเศษจากศิลปินที่มีเพลงฮิตตลอดทศวรรษที่ผ่านมา อย่าง Klear, Cocktail, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, getsunova, Instinct และ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ที่ขนเพลงฮิตที่หลายๆ คนคิดถึงมาโชว์กันแบบจัดเต็ม 

ส่วนตอนนับถอยหลังเพลงฮิตแห่งปี 2019 นั้น ทาง JOOX ก็ได้ประกาศว่าเพลง "ธารารัตน์" ของ YOUNGOHM คือเพลงที่ถูกฟังมากสุดของปี 2019 ตามด้วยอันดับ 2 อย่างเพลง "นอกจากชื่อฉัน" ของวง ACTART และอันดับ 3 อย่างเพลง "เจ็บจนพอ" ของ Wanyai 

เมื่อการนับถอยหลังจบลง ช่วง After Party ก็ได้เริ่มขึ้นด้วยการแสดงของวง Paradox และแก๊งค์ฮิปฮอปสุดดือดอย่าง Already Deadd นำโดย  Younggu, Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร), Young Bong, 1 MILL และ YOUNGOHM 

สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามบรรยากาศความสนุกภายในงานได้ที่แฟนเพจ JOOX Thailand และ Sanook Music พร้อมฟังและเช็ค 100 เพลงฮิตแห่งปี 2019 จากชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX 2019 ได้ทาง JOOX Music Application พร้อมขอบคุณเหล่าบรรดาพาร์ทเนอร์ ที่ให้ความร่วมมือจนทำให้งานนี้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น foodpanda, a day, Soimilk, Thairath และ The Standard Pop

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "YOUNGOHM" พา “ธารารัตน์” คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตแห่งปี 2019 จาก JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook