"เบิ้ล ปทุมราช" อัปเดตชีวิตหลังปลดทหาร เผยมีผลงานใหม่กับคู่จิ้น "ธัญญ่า" | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" อัปเดตชีวิตหลังปลดทหาร เผยมีผลงานใหม่กับคู่จิ้น "ธัญญ่า"

"เบิ้ล ปทุมราช" อัปเดตชีวิตหลังปลดทหาร เผยมีผลงานใหม่กับคู่จิ้น "ธัญญ่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ 2 ปีแห่งการรับใช้ชาติของ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "อ้ายมีเหตุผล", "กอดครั้งสุดท้าย", "ให้น้องไปสา", "เฮ็ดทุกวิถีทาง", "ความฮัก" และ "กูลืมเขาแล้ว" แต่ตอนนี้เขาก็ยังคงต้องลุยงานต่อเนื่อง พร้อมเรียนปริญญาตรี รวมถึงลุยโปรเจกต์ใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้

โดยล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้เข้าห้องอัดเตรียมทำเพลง "#อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ" และหนังสั้นเพื่อฉลองยอดแฟนเพลงติดตาม YouTube ช่อง Rsiammusic ที่มียอดผู้ติดตามสูงกว่า 14 ล้านคน โดยเขาจะได้ร่วมงานกับ ลาดา อาร์สยาม (อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล) และ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) 2 ศิลปินหญิงที่กำลังมาแรง ซึ่งธัญญ่าเองก็เป็นศิลปินที่หลายคนจับตาในฐานะคู่จิ้นของเบิ้ลด้วย >> เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เปิดใจ! หลังมีข่าวว่า "ธัญญ่า อาร์สยาม" เกาะตัวเองดัง

ซึ่ง เบิ้ล ก็ได้อัปเดตเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่และชีวิตหลังออกจากกรมทหารว่า "ใกล้ละครับ ใกล้จะได้ชม และฟังเพลงประกอบและหนังสั้น #อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ จากพวกเราผม น้องธัญญ่า และ ลาดา อาร์สยาม กันแล้ว เพราะเป็นโปรเจกต์สุดพิเศษที่อยากเอาใจแฟนเพลงทั่วประเทศที่ให้การตอบรับติดตาม YouTube Rsiammusic กว่า 14 ล้านคน เลยต้องพิถีพิถันกันเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากที่ผมได้ปลดประจำการแล้ว ก็สามารถลุยงานได้เต็มที่มากขึ้น แม้ที่ผ่านมาผู้ใหญ่จะเมตตาให้ออกมารับงานเลี้ยงครอบครัวและพบเจอแฟนเพลงได้ แต่ก็ถือว่าเรายังมีหมวกอีกใบที่ต้องรับผิดชอบ มาวันนี้ได้ทำหน้าที่ชายไทยครบสมบูรณ์แล้ว แต่ยังมีบทบาทของลูกที่ดีของพ่อแม่ และศิลปินที่ดีของแฟนเพลงกับการเรียนที่ตั้งใจจะคว้าใบปริญญามาให้ได้ ซึ่งต้องขอบคุณทุกกำลังใจนะครับที่ยังอยู่ด้วยกัน คอยติดตามผมมาตลอด ต่อไปนี้สัญญาว่าจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานเพลง หนังสั้น หรือภาพยนตร์ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมได้ฟังกันนะครับ"

ก่อนที่จะปลดประจำการ เบิ้ล ได้ปล่อยเพลงใหม่ "กูลืมเขาแล้ว" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งล่าสุดผลงานดังกล่าวก็มียอดวิวสูงกว่า 34 ล้านวิว (อัปเดตยอดวิวถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน) และเคยติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ลูกทุ่ง Top 100 ด้วย ซึ่งถือเป็นอีกผลงานที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ >> "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "กูลืมเขาแล้ว" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น

>> เบิ้ล ปทุมราช - ก้อง ห้วยไร่ รวมตัวปลอบใจสาวในเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง"

>> "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความในใจ" พร้อมเอ็มวีบีบอารมณ์เศร้า

>> "เบิ้ล ปทุมราช" จรดปากกาเล่าความเศร้าเจียนตายในเพลงใหม่ "เผาคนเป็น"

>> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" อัปเดตชีวิตหลังปลดทหาร เผยมีผลงานใหม่กับคู่จิ้น "ธัญญ่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook