"Illslick" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Set Zero" ชาวเน็ตโยงกับดราม่าศิลปินดัง | Sanook Music

"Illslick" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Set Zero" ชาวเน็ตโยงกับดราม่าศิลปินดัง

"Illslick" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Set Zero" ชาวเน็ตโยงกับดราม่าศิลปินดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นผลงานเพลงฮิปฮอปที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากสำหรับเพลง "Set Zero" ของ Illslick (ทิฆัมพร เวชไทยสงค์) แร็ปเปอร์ชื่อดังในโลกออนไลน์ ที่ได้แร็ปเปอร์อย่าง KK และ DM หรือ Dynamite (อาทิตย์ บัวชุ่ม) ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ปล่อยออกมาเพียงแค่ 1 วัน ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็ว (นับยอดวิววันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น.)

Illslick

เนื่องจากเนื้อหาของเพลง "Set Zero" นั้นมีความเป็น Diss Song หรือผลงานที่มีเนื้อหาโจมตีศิลปินอีกคน ทำให้ในตอนนี้หลายๆ คนได้คอมเมนต์ใน YouTube พร้อมแสดงความเห็นว่า Illslick น่าจะทำเพลงนี้ออกมาเพื่อโจมตี Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินดังเจ้าของเพลง "พอจะรู้" และ "ภาวนา" >> 4 เรื่องน่ารู้ของ "Meyou" เจ้าของเพลงล้านวิว "พอจะรู้"

คอมเมนต์บางส่วนจากแฟนเพลง Illslick

ก่อนหน้านี้ Meyou ได้ถูกกล่าวหาว่าคัฟเวอร์และรีมิกซ์เพลง "M-LEG" ของ Illslick ไปคัฟเวอร์และรีมิกซ์ พร้อมนำไปหาประโยชน์โดยไม่ได้รับอนุญาต จนทำให้เขาได้ออกมาขอโทษผ่านแฟนเพจตัวเองเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมลบคลิปเพลงดังกล่าวออกจากช่อง YouTube ของตัวเอง 



คลิกชมเอ็มวี Set Zero - Illsick 

นอกจากเนื้อหาของเพลงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนพูดถึงเพลง "Set Zero" ก็คือการที่ KK แร็ปเปอร์จากกลุ่ม Thaikoon ได้กลับมาร่วมงานกับ Illslick ในเพลงนี้ในรอบหลายปี ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้าของประเด็นนี้ที่มาพร้อมเพลง "Set Zero" มาอัปเดตเป็นระยะๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook