"เป๊ก ผลิตโชค" ฉลองเปิดตัวอัลบั้มเต็ม "The Butterfly" ที่รอคอยถึง 7 ปี | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค" ฉลองเปิดตัวอัลบั้มเต็ม "The Butterfly" ที่รอคอยถึง 7 ปี

"เป๊ก ผลิตโชค" ฉลองเปิดตัวอัลบั้มเต็ม "The Butterfly" ที่รอคอยถึง 7 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่ายจากการปล่อยอัลบั้มไป 7 ปี นับจากผลงานชุด Let' Move ในปี พ.ศ. 2555 ล่าสุดศิลปินขวัญใจแฟนๆ อย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้ม The Butterfly ผลงานที่ 4 ในชีวิต ซึ่งใช้เวลาถึง 3 ปีในการรวบรวมเพลงที่ทยอยปล่อยออกมา โดยมีแฟนๆ 1,000 กว่าคนแห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลามในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม

โดยงานแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ของเป๊กนั้นเกิดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน ณ ลาน Helix Garden ศูนย์การค้า EmQuartier โดยเป๊กเองได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโชว์เพลง "Nobody Like You" และ "This is Love" ในสไตล์อะคูสติก พร้อมเซ็นอัลบั้มให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี 100 คน 

ซึ่ง เป๊ก ได้กล่าวถึงอัลบั้มใหม่และแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจว่า "7 ปีที่ผ่านมา ลืมความรู้สึกในการออกอัลบั้มไปแล้ว นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก เป็นโมเมนต์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ความรู้สึกเหมือนเพิ่งออกอัลบั้มครั้งแรกเลยครับ รักทุกคนมากๆ นะครับ ทุกคนที่มาจากที่ไกลๆ และไม่ว่าจะมาจากไหน ผมรู้สึกดีใจมากที่มากันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากวันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆ อีกวันหนึ่ง ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอ"

สำหรับอัลบั้มชุด The Butterfly เป๊กได้ไอเดียมาจากผีเสื้อที่มีหลายสายพันธุ์ เปรียบเสมือนแฟนๆ ที่มีหลากหลาย มาจากหลายที่ คอยรายล้อมสนับสนุนอยู่เสมอ และความเชื่อเรื่องทฤษฏีผีเสื้อของเขาที่ว่าความสำเร็จเหมือนผีเสื้อ ยิ่งไล่ยิ่งบินหนี แต่เมื่อเราอยู่ถูกที่ถูกเวลาผีเสื้อจะบินมาหาเราเอง ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังผลงานชุดนี้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้

>> 5 เพลงรักของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ขาแดนซ์ควรรู้จัก

>> Colour Soul Secret Collection น้ำหอม Unisex จาก เป๊ก ผลิตโชค

>> "เป๊ก ผลิตโชค" เปิดตัวมาดหนุ่มขี้เหงา ท่องราตรีในเอ็มวีฮอต "Lonely Night"

>> เป๊ก ผลิตโชค ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบไม่มีเงื่อนไขในเอ็มวีใหม่ "I'm OK"

>> รักกันมากขึ้น เลิฟกันกว่าเดิม กับ "LOVE IN SPACE" คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ "เป๊ก ผลิตโชค" (วันแรก)

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" ฉลองเปิดตัวอัลบั้มเต็ม "The Butterfly" ที่รอคอยถึง 7 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook