"ป๊อบ ปองกูล" ทวีตเตือนสติ หลังผู้เข้าแข่ง "The Voice" ถูกวิจารณ์หยาบคาย | Sanook Music

"ป๊อบ ปองกูล" ทวีตเตือนสติ หลังผู้เข้าแข่ง "The Voice" ถูกวิจารณ์หยาบคาย

"ป๊อบ ปองกูล" ทวีตเตือนสติ หลังผู้เข้าแข่ง "The Voice" ถูกวิจารณ์หยาบคาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสัปดาห์แรกของรอบ Knock Out เวที The Voice Thailand 2019 ซึ่งผู้เข้าแข่งขันได้มาแข่งขันกันเพื่อเป็นตัวแทนทีมที่จะเข้าสู่รอบแบทเทิล ซึ่งการแสดงของผู้เข้าแข่งขันก็ได้รับคำวิจารณ์หลากหลายรูปแบบ

แต่ล่าสุด ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ศิลปินดังที่เป็นหนึ่งในโค้ชได้ออกมาเผยข้อความหยาบคายที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับ พร้อมโพสต์ข้อความเตือนใจผู้คอมเมนต์ว่าให้นึกถึงจิตใจผู้ที่ต้องรับคำติชม และเปิดเผยว่าหลายๆ ผู้เข้าแข่งขันต้องเจอความยากลำบากมากเมื่อมาเข้าแข่งเวที The Voice Thailand จนบางคนถึงกับรู้สึกอยากเลิกร้องเพลงทั้งที่ พร้อมยังฝากกับผู้ชมไว้ว่า "อย่าให้โลกเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบเลยครับ เว้นพื้นที่ให้ความผิดพลาดบ้างเนอะ"

ข้อความของ ป๊อบ ปองกูล

เมื่อข้อความดังกล่าวได้ถูกรีทวิตออกไป ป๊อบ ก็ได้ออกมาเผยว่าผู้เข้าแข่งทุกทีมนั้นเจอคำวิจารณ์รุนแรงจากผู้ชม และยังกล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อน แต่เขาก็อยากพูดแทนความรู้สึกของผู้เข้าแข่งขัน

ข้อความของ ป๊อบ ปองกูล

ก่อนหน้าที่จะออกมาทวีตเผยข้อความที่ผู้เข้าแข่งเจอ ป๊อบ ปองกูล ก็เป็นโค้ชที่ออกมาพูดถึงและชี้แจงเวลาผู้เข้าแข่งขัน The Voice เจอดราม่าหลายๆ ครั้งอย่างเช่นตอนที่ มิว-นุตประวีณ์ ข้องรอด และ อิ๊งค์-ครองขวัญ วันคนองกิจ ลูกทีมในซีซั่นก่อนหน้าถูกวิจารณ์หลังนำเพลงวง BLACKPINK มาโชว์ในการแข่งขัน จนทำให้หลายๆ คนได้เข้าไปให้กำลังใจทั้ง 2 ศิลปิน  >> "ป๊อบ ปองกูล" ทวีตชี้แจง! หลังลูกทีม "มิว-อิ๊งค์ The Voice" เจอคำวิจารณ์รุนแรง

>> 4 โค้ช “The Voice” จัดเต็ม! เปิดใจถึงดราม่าและจุดอ่อนทีมคู่แข่ง

>> ลืมต้นฉบับไปเลย! "จิ๋ว The Voice" โชว์เพลง "Please" ยอดวิวกระฉูด

>> "กระแต" เผยสิ่งที่ทำให้เสียใจสุด หลังคุณแม่ "น้ำหวาน" ตกรอบ "The Voice"

>> ขนลุก! "กอดฉัน" เวอร์ชั่นนางงาม "อุ้ม กัญญาวีร์" สวยปังยันเสียง "เดอะ วอยซ์ 2019"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ป๊อบ ปองกูล" ทวีตเตือนสติ หลังผู้เข้าแข่ง "The Voice" ถูกวิจารณ์หยาบคาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook