เปิดคลิป! เมื่อ "โต Silly Fools" ได้สัมผัสแผ่นเสียงเพลงตัวเองครั้งแรก | Sanook Music

เปิดคลิป! เมื่อ "โต Silly Fools" ได้สัมผัสแผ่นเสียงเพลงตัวเองครั้งแรก

เปิดคลิป! เมื่อ "โต Silly Fools" ได้สัมผัสแผ่นเสียงเพลงตัวเองครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะให้สัมภาษณ์เรื่องการเลิกเป็นศิลปินกับ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ดีเจและผู้จัดคอนเสิร์ตดังแล้ว ในรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องนำวง Silly Fools ยังมีโอกาสได้พูดคุยถึงชีวิตหลังเลิกทำเพลงในตอนที่ 2 ของรายการด้วย >> "โต Silly Fools" นั่งคุย "ป๋าเต็ด" เผยประโยคเด็ดที่จุดประกายให้เลิกทำเพลง 

โดยหลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวของโตเสร็จ ป๋าเต็ด ก็ได้หยิบแผ่นเสียงวง Silly Fools ชุด Candy Man, Mint และ Juicy ซึ่งสร้างความตกใจอย่างมากให้กับโต เพราะเขาไม่เคยเห็นมาก่อนและไม่ทราบว่าปัจจุบันนี้มีคนฟังแผ่นเสียง พร้อมทั้งถามราคาอีกด้วย 

เมื่อเซ็นอัลบั้มทั้ง 3 เสร็จ โตก็ได้คอมเมนต์ด้วยว่าภาพปกแผ่นเสียง Candy Man นั้นโฟกัสไม่ดี ซึ่งป๋าเต็ดก็ได้ตอบไปว่า ทางผู้จัดทำน่าจะขยายภาพจากปกซีดีเดิม จนทำให้ภาพออกมาไม่ชัดเจนเหมือนปกแผ่นเสียงอื่นๆ 

คลิกชมการสัมภาษณ์และโมเมนต์การได้สัมผัสแผ่นเสียงครั้งแรกของ โต Silly Fools

ในรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ตอนที่ 2 นั้น โตได้พูดถึงชีวิตครอบครัว การเลี้ยงลูกในสังคมที่มีเพลงเป็นส่วนหนึ่งของความบันเทิง ไปจนถึงตอบคำถามเกี่ยวกับอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง  ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์) และ หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส) ซึ่งแฟนๆ สามารถชมคลิปตัวเต็มได้ที่ช่อง YouTube ป๋าเต็ด  

>> "โอม Cocktail" โพสต์ซึ้ง หลังดูคลิป "โต Silly Fools" พูดเรื่องเลิกทำเพลง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดคลิป! เมื่อ "โต Silly Fools" ได้สัมผัสแผ่นเสียงเพลงตัวเองครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook