“TRINITY” ทำเวทีลุกเป็นไฟ แสดงโชว์เคสเอาใจแฟนๆ พร้อมเพลงพิเศษ | Sanook Music

“TRINITY” ทำเวทีลุกเป็นไฟ แสดงโชว์เคสเอาใจแฟนๆ พร้อมเพลงพิเศษ

“TRINITY” ทำเวทีลุกเป็นไฟ แสดงโชว์เคสเอาใจแฟนๆ พร้อมเพลงพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ TRINITY PREMIERE SHOWCASE : Stage 1 I’M IN LOVE WITH YOU โชว์เคสครั้งแรกของวงบอยกรุ๊ป TRINITY ที่ประกอบด้วยสมาชิกอย่าง จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญเติร์ด-ลภัส งามเชวงปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวาน ศิลปินในสังกัด  4NOLOGUE ได้จัดการแสดงสุดครบเครื่องเอาใจ TWILIGHT (ชื่อแฟนคลับ TRINITY) ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์

ในโชว์เคสครั้งนี้ 4 สมาชิกวง TRINITY ได้ขน 4 เพลงมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” มาโชว์แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น "Haters Got Nothing" ที่ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ ก่อนตามด้วยเพลง "IOU" เพลงรักที่ชวนให้แฟนๆ เปิดไฟเป็นทะเลดาวจนทั้ง 4 สมาชิกขอถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก และในงานก็มีเปิดตัวเอ็มวีเพลงนี้ครั้งแรกด้วย 

คลิกชมเอ็มวี IOU - TRINITY

นอกจาก 2 เพลงแรกแล้วงานนี้ทั้ง 4 สมาชิกก็โชว์เพลง "Hidden Track" ที่แฟนๆ ร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ และอีกหนึ่งเพลงที่ขาดไม่ได้อย่าง "Jazzy" ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์อย่างการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นทีเซอร์เอ็มวีครั้งแรก และเมื่อแสดง 4 เพลงจากอัลบั้มแรกเสร็จ เจมส์ กับ เติร์ด ก็ได้โชว์เพลง "If I can’t Have You" ของ Shawn Mendes ในขณะที่ ปอร์เช่ แจ๊คกี้ ที่มาพร้อมกับเพลงรักเนื้อหาหวานๆ อย่าง "I love you 3000" ของ แจ๊คสัน (Jackson) สมาชิกวง GOT7

ในช่วงท้ายของงาน แฟนๆ ก็มีโอกาสได้ชมโชว์พิเศษ เมื่อทั้ง 4 ได้นำเพลง "ผู้โชคดี (The Lucky One)" ที่ถ่ายทอดในสมัยเป็นสมาชิก 9x9 และเพลงดังอย่าง "รักติดไซเรน" ที่ ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ร้องประกอบซีรีส์เรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน มาโชว์แบบสดๆ บนเวที 

สำหรับใครที่พลาดโชว์เคสรอบนี้ สำหรับสเตจต่อไป  TRINITY PREMIERE SHOWCASE: Stage 2 FLY INTO THE NIGHT (WITH YOU) จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ 

>> TRINITY ยกระดับ T-POP ได้ Jam Factory เบื้องหลัง SuperM ทำเพลงให้

>> "TRINITY" จัดโชว์เดบิวต์วงครั้งใหญ่ พร้อมเผยชื่อแฟนคลับที่ทุกคนรอคอย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “TRINITY” ทำเวทีลุกเป็นไฟ แสดงโชว์เคสเอาใจแฟนๆ พร้อมเพลงพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook