"JOOX Selection" เปิดตัวแรง! พาศิลปินทำโชว์เซอร์ไพรส์แฟนเพลง | Sanook Music

"JOOX Selection" เปิดตัวแรง! พาศิลปินทำโชว์เซอร์ไพรส์แฟนเพลง

"JOOX Selection" เปิดตัวแรง! พาศิลปินทำโชว์เซอร์ไพรส์แฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากร่วมมือกับพันธมิตรค่ายเพลงต่างๆ และศิลปิน สร้างคอนเทนต์เพลงหลากหลายโปรเจ็กต์ ล่าสุด JOOX ผุดโปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายปี JOOX Selection สร้างงานเพลงคุณภาพชิ้นใหม่ ร่วมกับศิลปินมากฝีมือ และโปรดิวเซอร์หลากหลายเชื้อชาติ เพื่อมอบสิ่งใหม่ๆ ให้แก่ผู้ฟังและวงการเพลงไทย โดยได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ อาคารทีวัน ชั้น 11 เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

ภายในงานคึกคักไปด้วยการรวมตัวของศิลปินแนวหน้าของวงการ นำโดย  วี-วิโอเลต วอเทียร์, Season Five, ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล), SYPS, YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), VARINZ, Jahman (จาห์มาร-สกล สงวนพัฒน์), P-Hot (ปอนด์-วัชรินทร์ พึ่งสุข), Rahboy, NICECNX (ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน), Sir Poppa, Dream High, Cyanide (ไนซ์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ), Ice Maiden, FIIXD, Younggu, Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร) และ Ngaz (เอ็นก๊าซ-มารุต เมนสารท) ที่มาร่วมแชร์เรื่องราวของผลงานตัวเอง ก่อนที่จะได้ฟังผลงานอย่างเป็นทางการ

Season Five-SYPS-วี วิโอเลต

นอกจากการพูดคุยแล้วในงานยังมีโชว์เพลง "เงินมาของไป" จาก P-Hot x Rahboy, เพลง "Monster" และเพลง "Cool" จาก วี วิโอเลต และ SYPS ปิดท้ายด้วยเพลง "โสดอยู่ดี" จาก VARINZ โดยงานนี้ ได้เปิดโอกาสให้แฟนเพลงของทุกศิลปินได้เข้าร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

สำหรับ 15 บทเพลง ของโปรเจกต์นี้จะทะยอยปล่อยให้ฟังกันตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้า โดยสามารถฟังอัลบั้มนี้ได้แล้ว กับ 3 บทเพลงแรกอย่าง "โสดอยู่ดี", "Monster" และ "เงินมาของไป" ทาง JOOX Music Application และติดตามชมมิวสิควีดีโอ และวีดีโอที่น่าสนใจในโปรเจ็กต์นี้ ได้ทาง YouTube JOOX Thailand 

>> ทำความรู้จัก “JOOX Selection” โปรเจกต์รวมศิลปินส่งท้ายปีที่ไม่เหมือนใคร

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "JOOX Selection" เปิดตัวแรง! พาศิลปินทำโชว์เซอร์ไพรส์แฟนเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook