"Klear" ร้องเพลงครั้งสุดท้ายให้ผู้ป่วยมะเร็ง พร้อมร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ | Sanook Music

"Klear" ร้องเพลงครั้งสุดท้ายให้ผู้ป่วยมะเร็ง พร้อมร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ

"Klear" ร้องเพลงครั้งสุดท้ายให้ผู้ป่วยมะเร็ง พร้อมร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการสร้างสรรค์เพลงดังอย่าง "รักไม่ต้องการเวลา", "คำยินดี", "สิ่งของ", "พันหมื่นเหตุผล" และอีกหลายๆ ผลงานที่แฟนเพลงชื่นชอบแล้ว วง Klear ก็เป็นศิลปินที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นกันเองกับแฟนๆ โดยทางวงมักจะลงไปเล่นกับคนดูเวลาเล่นคอนเสิร์ต รวมถึงมักจะเซอร์ไพรส์ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงบ่อยครั้ง >> นักศึกษาฟิน! วง Klear โผล่เซอร์ไพรส์ร้องเพลงกลางงานบายเนียร์

ล่าสุด แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์สุดเศร้า หลังเธอได้รับข้อความจากผู้ชายคนหนึ่งซึ่งมีเพื่อนรุ่นน้องชื่อ เมย์ ซึ่งเป็นแฟนเพลงวง Klear ที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายในวันที่ 13 พฤศจิกายน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ แพท ได้ตัดสินใจพาเพื่อนร่วมวงไปพบแฟนคลับคนดังกล่าวในวันที่ 14 พฤศจิกายน เพื่อร้องเพลงให้กำลังใจถึงเตียงผู้ป่วยที่โรงพยาบาลรามาธิบดี 

 

ข้อความสเตตัสของ แพท Klear

และเมื่อร้องเพลงเสร็จ แพท และวงก็ได้เดินทางกลับเนื่องจากมีงานคอนเสิร์ตในช่วงบ่าย ก่อนจะทราบข่าวว่าคุณเมย์ได้จากไปแล้ว ซึ่งทำให้แพทและวงได้ตัดสินใจขอร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพของเธอด้วย โดยในสเตตัสดังกล่าว แพท ก็ได้เล่าถึงบทเรียนสำคัญเกี่ยวกับเวลาพร้อมลงท้ายด้วยข้อความไว้อาลัยเมย์และเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิต 

หลังจากที่เขียนเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โพสต์ของแพทก็ได้ถูกกดแชร์ออกไปหลายร้อยครั้ง โดยแฟนๆ ของหลายคนก็ร่วมเขียนข้อความไว้อาลัยให้กับคุณเมย์และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเธอด้วย 

>> "Klear" ครั้งหนึ่งในชีวิต กับผลงานใหม่ที่มาพร้อมสิ่งที่คาดไม่ถึง

>> "แพท Klear" โพสต์แสดงความเห็น ถึงประเด็นดราม่า “ศิลปิน กับ สิ่งมึนเมา”

>> วันเดียว ล้านวิว! Klear เปิดตัวเอ็มวีสะท้อนจิตใจคนไม่ลืมอดีต "เหมือนในวันเก่า"

>> ดึงสติด้วย 13 ข้อคิดความรักเฉียบๆ จาก แพท วง Klear ฟังแล้วสตรองขึ้นเยอะ! 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "Klear" ร้องเพลงครั้งสุดท้ายให้ผู้ป่วยมะเร็ง พร้อมร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook