"ปู Blackhead" ปรับลุคครั้งใหญ่ เจอชาวเน็ตแซวขอให้เปลี่ยนชื่อวง | Sanook Music

"ปู Blackhead" ปรับลุคครั้งใหญ่ เจอชาวเน็ตแซวขอให้เปลี่ยนชื่อวง

"ปู Blackhead" ปรับลุคครั้งใหญ่ เจอชาวเน็ตแซวขอให้เปลี่ยนชื่อวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนเพลงวงร็อครุ่นใหญ่อย่าง Blackhead จะคุ้นเคยกับลุคของ ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ นักร้องนำในลุคร็อคเกอร์ผมดำมาเป็นเวลาหลาย 10 ปี ซึ่งถึงแม้จะมีการเปลี่ยนทรงผมไปบ้าง แต่เขาก็ไม่เคยเปลี่ยนสีผมให้แฟนๆ ได้เห็นเลย >> ฮามาก “ปู แบล็คเฮด” ตอบคำถามคาใจ ทำไมถึงเลิกไว้ผมยาว

แต่ล่าสุด ปู ก็ได้ลงภาพตัวเองขณะกำลังกัดสีผม และให้แฟนๆ ทายว่าเขาก็จะทำผมสีอะไร ก่อนที่จะลงรูปตัวเองแทนคำเฉลย ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวก็มีภาพของปูแบบเดี่ยวๆ และรูปคู่กับ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรักษ์ แฟนสาวที่เปลี่ยนสีผมใหม่เช่นกัน 

เมื่อแฟนๆ ได้เห็นลุคใหม่ของ ปู Blackhead หลายๆ คนก็ได้ชมลุคใหม่ และบางคนก็คอมเมนต์แซวให้ปูเปลี่ยนชื่อวงตัวเองจาก Blackhead เป็น Whitehead ตามสีผมที่เปลี่ยนไป ในขณะที่ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล สมาชิกวงดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ ก็มาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวด้วย 

ถึงแม้จะทิ้งช่วงจากการปล่อยเพลงใหม่ไปนาน 1 ปีเต็มๆ นับจากซิงเกิล "ไม่บอก" ในปี พ.ศ. 2561 แต่ปูก็ยังมีงานแสดงคอนเสิร์ตกับวงเรื่อยๆ รวมไปถึงได้ทำรายการออนไลน์ Rockstar Cafe กับเพื่อนศิลปินอย่าง เต็น-ธีรภัค มณีโชติ ซึ่งเขาจะสัมภาษณ์ศิลปินและเพื่อนร่วมวงการเพลงเกี่ยวกับผลงานและไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน 

>> "ปู Blackhead" เปิดตัวเป็นบลิ๊งค์รุ่นใหญ่ เผยคลิปตอนชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปู Blackhead" ปรับลุคครั้งใหญ่ เจอชาวเน็ตแซวขอให้เปลี่ยนชื่อวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook