"D2B" คืนชีพ! ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" พร้อมเสียง "บิ๊ก" | Sanook Music

"D2B" คืนชีพ! ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" พร้อมเสียง "บิ๊ก"

"D2B" คืนชีพ! ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" พร้อมเสียง "บิ๊ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงที่หลากหลายและเป็นเซอร์ไพรส์ตลอด 4 ชั่วโมง ในงาน  D2B Infinity Concert 2019 ในจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ทางวงก็ถือโอกาสร้องเพลงใหม่ "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" ซึ่งถ่ายทอดโดยเสียงของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์, บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ สมาชิกผู้ล่วงลับ >> "D2B Infinity 2019" ปรากฏการณ์ความสุขที่ไร้จุดสิ้นสุดจาก "บิ๊ก-แดน-บีม"

เพลง "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" ได้มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงความรู้สึกคิดถึงและรอคอยความรัก ซึ่งผลงานนี้เป็นฝีมือการเขียน บั๋ง-สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา นักแต่งเพลงรุ่นใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังเพลง "ไม่มีวันไหน ไม่คิดถึง" ของ แดน-บีม

สำหรับการทำงานเพลง "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" ทางค่าย RS และทีมทำเพลงได้นำเสียงของบิ๊กจากเพลงต่างๆ ที่เขาเคยร้องมาตัดต่อเข้าด้วยกัน ในขณะที่แดน และ บีม ได้อัดร้องใหม่ จนทำให้ผลงานนี้กลายเป็นซิงเกิลใหม่ของ D2B ในรอบหลายปีที่มีเสียงสมาชิกทุกคน 

หลังจากที่ได้ทำคลิปเผยที่มาเสียงของบิ๊กในเพลง "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" ค่าย RS ก็ได้เผยว่าเร็วๆ นี้ทุกคนจะได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ซึ่งทาง Sanook Music จะนำมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มๆ แน่นอน 

>> ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง! D2B กับมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>> ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป)

>> "แดน-บีม" โพสต์ซึ้ง หลังเยี่ยมบ้าน "บิ๊ก D2B" ก่อนแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "D2B" คืนชีพ! ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" พร้อมเสียง "บิ๊ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook