"แสตมป์" ปลื้มใจ! หลังเพลง "แอบดี" ครองอันดับ 1 ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ | Sanook Music

"แสตมป์" ปลื้มใจ! หลังเพลง "แอบดี" ครองอันดับ 1 ติดต่อกัน 2 สัปดาห์

"แสตมป์" ปลื้มใจ! หลังเพลง "แอบดี" ครองอันดับ 1 ติดต่อกัน 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดที่ใช้ชื่อเพลงว่า "แอบดี" ในสังกัดค่าย 123Records แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ก็ได้รับข่าวดีเมื่อผลงานเพลงดังกล่าวได้ติดอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ถึง 2 สัปดาห์ (อัปเดตชาร์ตวันที่ 20 พฤศจิกายน) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาติดชาร์ตดังกล่าว

นอกจากการติดชาร์ต JOOX แล้ว ในเวลานี้ตัวมิวสิควิดีโอเองก็ยอดวิวสูงกว่า 11 ล้านวิวแล้ว (อัปเดตยอดวิวถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน) ซึ่งวันแรกที่เอ็มวีเปิดตัวก็มียอดวิวเกินหลักล้านในทันที >> ยอดวิวพุ่งกระฉูด! “แสตมป์” คว้า “พีช พชร” แสดงดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ “แอบดี”

โดย แสตมป์ ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อความสำเร็จตัวเองว่า "ขอบคุณคนฟังทุกคนที่ให้การตอบรับเพลงนี้ในสตรีมมิ่งอย่างดีมากๆ เลยนะครับ จริงๆ ผมอยู่ในวงการเพลงมาสักพักพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเยอะมาก จนมาถึงช่วงที่วงการเปลี่ยนผ่านมาเป็นการฟังจากสตรีมมิ่งเป็นหลัก ก็มีช่วงที่แอบตามไม่ทันอยู่เหมือนกันครับ สำหรับเพลงนี้ก็ต้องขอขอบคุณที่ให้การต้อนรับกันอยู่นะครับ"

คลิกชมเอ็มวี แอบดี - แสตมป์

ในปีที่ผ่านมานอกจากเพลงไทยอย่าง "แอบดี" แล้ว แสตมป์ยังได้สร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติด้วยการ ปล่อยอัลบั้ม Ekamai Dream 1 โดยมีเพลง "Die Twiceที่ได้ ฮิโรชิ (Hiroshi) นักร้องนำและมือกีตาร์วง Five New Old มาร่วมฟีทเจอริ่ง พร้อมได้ร่วมแสดงในเทศกาลดนตรี Summer Sonic 2019 ที่ญี่ปุ่น หลังได้เซ็นสัญญากับ Toy’s Factory ต้นสังกัดของศิลปินสัญชาติญี่ปุ่นชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Babymetal, Sekai No Owari และ Five New Old ซึ่งสร้างความสำเร็จดังกล่าวสร้างความดีใจอย่างมากให้แสตมป์ >> "แสตมป์" เฮลั่น! ได้สัมภาษณ์ลงสื่อระดับโลก "Billboard" คู่กับ "ฮิโรชิ Five New Old"

>> "แสตมป์" โพสต์คลิป "หมอแอ๊นท์" หลังร้องเพลงของเขาบนเวที "The Voice"

>> ต่อสายตรงถึง “แสตมป์ อภิวัชร์” รับฟังความตื่นเต้นของสมาชิกใหม่ค่ายเพลงใหญ่แห่งญี่ปุ่น 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แสตมป์" ปลื้มใจ! หลังเพลง "แอบดี" ครองอันดับ 1 ติดต่อกัน 2 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook