K-POP FESTA IN BANGKOK ท็อปฟอร์ม ศิลปินจัดเต็มโชว์สุดร้อนแรง | Sanook Music

K-POP FESTA IN BANGKOK ท็อปฟอร์ม ศิลปินจัดเต็มโชว์สุดร้อนแรง

K-POP FESTA IN BANGKOK ท็อปฟอร์ม ศิลปินจัดเต็มโชว์สุดร้อนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เร้อนทะลุอากาศเมืองไทย ต้องยกให้คอนเสิร์ต K-POP FESTA IN BANGKOK กับการรวมตัวของเหล่าศิลปินเคป็อปกว่า 15 ชีวิต ที่จัดขึ้น ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 105 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา งานนี้ทุกด้อมพร้อมใจรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว

_65a6416Dragonhill Entertainment / The Way ซงยูบิน - คิมกุกฮอน

ความพิเศษอัดแน่นตั้งแต่ออกสตาร์ทกันเลยทีเดียว เพราะได้สเปเชียลเอ็มซีอย่าง กองทัพ พีค รับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เริ่มต้นความสนุกด้วย 2 หนุ่มหน้าใส คิม กุกฮอน (KIM KOOK HEON) และ ซง ยูบิน  (SONG YU VIN) ที่เปิดฉากงานได้ยอดเยี่ยมกับเพลง "Spring Day" เพลงของรุ่นพี่วง BTS แฟนๆ ในฮอลล์กรี๊ดสนั่น เท่านั้นไม่พอสองหนุ่มยังเรียนภาษาไทยจาก พีค มาแอ๊วแฟนๆ ให้เข้ากับช่วงเทศกาลของไทยว่า “ไปลอยกระทงด้วยกันมั้ย? , รักนะ จุ๊บจุ๊บ” และทำเอาแฟนๆ ตายเรียบกับเพลงซึ้ง ๆ อย่าง "Beautiful Goodbye" ของ Chen, รวมทั้งเพลง "Blurry" ซึ่งเป็นเพลงของพวกเขาเองด้วย และถือว่าเป็นการโชว์เพลงนี้ในต่างประเทศเป็นที่แรก ทำเอาแฟน ๆ ฟังแล้วเคลิ้มกันระนาว และยิ่งเพิ่มความมันเข้าไปอีก เมื่อสองหนุ่มโชว์ความร้อนแรงด้วยเพลง "Move" ที่แฟน ๆ ร้องตามสุดเสียง และส่งท้ายด้วย "Love Shot" (เพลงของวง EXO)

_65a6778Dragonhill Entertainment / The Way ฮา ซองอุน

เปลี่ยนฟิวมาแนวมุ้งมิ้งกับผู้ชายที่เต็มไปด้วยความน่ารักอย่าง ฮา ซองอุน ( HA SUNG WOON ) ที่เลือกเพลงมาโชว์แบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น "Bird" ,"Tell Me I Love You" , "Riding" , "Bluemaze" , "Blue" และ "What Are You Doing Today?" บอกได้คำเดียวว่า ซองอุน เอาอยู่ ใส่เต็มทุกอารมณ์ และด้วยความรักจากทุกคนที่มอบให้ทุกครั้งที่ได้เจอกัน ทำให้หนุ่มหน้ามนต์คนนี้มีเอนเนอร์จี้ล้นเหลือตลอดทั้งโชว์

_65a6896Dragonhill Entertainment / The Way คิม แจฮวาน

ยังไม่ทันได้พักความฟิน แฟนคลับในฮอลล์ก็ได้เสพความอิ่มใจกันต่อกับ คิม แจฮวาน (KIM JAE HWAN) เจ้าของเสียงดั่งมนต์สะกด แม้จะมาเมืองไทยหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ยังสุดยอดไม่เปลี่ยน ปล่อยเสน่ห์ไฮโน้ต กังวาลเพดานแทบทะลุ ทำแฟนคลับในฮอลล์ตกหลุมรักเสียงแทบยืนไม่ไหวกับเพลง "Hello" , "My Star" , "Blow Me" , "Black Sky" , "Neighbors Know My Name" ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงจังหวะสนุก ๆ โชว์สเต็ปนิด ๆ กับเพลง "Designer" ที่ได้เสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ถล่มทลาย

_05_cDragonhill Entertainment / The Way X1

_03_cDragonhill Entertainment / The Way X1

ไปต่อย่าหยุด อารมณ์ได้ เสียงกรี๊ดพร้อมต้อนรับ หนุ่ม ๆ X1 ที่แท็กทีมกันมาทำให้แฟนคลับ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ สาดความร้อนแรงเวทีสะเทือน เปิดตัวคูล ๆ ด้วยเพลง "U Got It" ก่อนจะเบรกทักทายทุกคนในฮอลล์ พร้อมเซอร์ไพรส์แฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ นัม โดฮยอน ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่แสดงพอดี จากนั้นพวกเขาก็ลุยต่อ กับโชว์ที่ทัชต่อใจมากๆ กับเพลง "Like Always" , "I’m Here For You" และเพลง "Flash" แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 2 ที่หนุ่ม ๆ ได้มาเจอแฟนชาวไทย แต่พวกเขาก็รู้สึกอบอุ่น กับการต้อนรับ พร้อมฝากให้รักและสนับสนุนพวกเขาต่อไป อ้อนจบก็ซัดความประทับใจ

แม้ว่ากว่าจะถึงวันงานจะมีดราม่าให้เห็นกันตามหน้า Twitter อยู่บ้าง แต่สุดท้ายงานก็ดำเนินไปได้ด้วยดี การแสดง แสง สี เสียง ก็สวยงามตามท้องเรื่อง เรียกว่างานนี้ทุกด้อมรวมพลังกันมาสร้างปรากฎการณ์ที่เป็นความทรงจำสุดพิเศษ และสุดประทับใจได้ดีจริง ๆ ครั้งต่อไป ผู้จัด Dragonhill Entertainment และ The Way จะพาศิลปินคนไหนมาแลนด์ดิ้งเมืองไทยอีก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ทางทวิตเตอร์ @dragonhillth และ Facebook page www.facebook.com/dragonhillent

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ K-POP FESTA IN BANGKOK ท็อปฟอร์ม ศิลปินจัดเต็มโชว์สุดร้อนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook