"Boom Boom Cash" โพสต์อำลานักร้องนำ "หมิว" หลังร่วมงานมา 7 ปี | Sanook Music

"Boom Boom Cash" โพสต์อำลานักร้องนำ "หมิว" หลังร่วมงานมา 7 ปี

"Boom Boom Cash" โพสต์อำลานักร้องนำ "หมิว" หลังร่วมงานมา 7 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปีที่ผ่านมาวงดนตรีอิเล็กทรอกนิกส์ดัง Boom Boom Cash ได้การทำกิจกรรมของวง โดยสมาชิกอย่าง  Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ได้ปล่อยเพลงเดี่ยวของตัวเองออกมา ในขณะที่สมาชิกอย่าง แขก-ชาชาลีคาน ซันคาน และ โอเล่-จิโรจน์ เอี่ยวจินดา ได้ทำเพลง "ค่อยพูดค่อยจา" ภายใต้ชื่อ หนุ่มดอกไม้ 

ล่าสุดทางวงก็ได้ออกมาเผยในแฟนเพจว่า หมิว-วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย ได้แยกทางจากวงแล้ว และหลังจากนั้นทางวงก็ได้พักกิจกรรมเป็นเวลาหลายเดือน โดย แขก, โอเล่ และ เอ้ ก็ได้พูดคุยกับทางค่ายและได้ตัดสินใจทำวงต่อ ซึ่งสมาชิกก็ได้ทำโชว์กับ PAAM (แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล) เพื่อนศิลปินในค่าย Wayfer Records ในช่วงนี้ และจะอัปเดตผลงานหลังพูดคุยกับค่าย ก่อนจะขอบคุณหมิวที่ร่วมเดินทางกับวงมา 7 ปี

โพสต์จากแฟนเพจ Boom Boom Cash 

สำหรับวง Boom Boom Cash เป็นศิลปินกลุ่มแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่แจ้งเกิดจากเวทีการประกวด Chang Music Contest 2012 และมีเพลงดังอย่าง "Blur Blur", "One Life", "Come N Get Me", "เอาชีวิตฉันคืนมา" รวมไปเพลง "สาธุ" ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้านครั้ง ซึ่งทางวงได้ร่วมงานกับศิลปินลูกทุ่งดัง ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ในซิงเกิลดังกล่าว 

ความโดดเด่นของวง Boom Boom Cash ทำให้พวกเขาได้มีโอกาสร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในเพลง "พี่เปิดให้" จากอัลบั้มชุด Bird Mini Marathon และทำให้พวกเขาเป็นวงดนตรีที่หลายๆ คนให้การยอมรับในแง่ความสามารถ 

>> Boom Boom Cash ควง "ลำไย ไหทองคำ" ส่งเพลง "สาธุ" ขึ้นแท่นเอ็มวีร้อยล้านวิว

>> "หมิว Boom Boom Cash" เผย! การแข่ง "The Mask Line Thai" ยากกว่าตอนคว้าแชมป์โอเปร่า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "Boom Boom Cash" โพสต์อำลานักร้องนำ "หมิว" หลังร่วมงานมา 7 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook