สวยแถมเก่ง! "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" โชว์สเต็ปการเต้นสุดเป๊ะ | Sanook Music

สวยแถมเก่ง! "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" โชว์สเต็ปการเต้นสุดเป๊ะ

สวยแถมเก่ง! "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" โชว์สเต็ปการเต้นสุดเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้หลายคนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างมาก เมื่อค่ายเพลงน้องใหม่ 411 Music ของ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมผู้จัดคอนเสิร์ต 411 Entertainment ได้เผยโฉมศิลปินเบอร์แรกอย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน ทายาทนักร้องชื่อดัง อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน และ จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ

แอลลี่ อชิรญา

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินน้องใหม่ แต่ที่ผ่านมา แอลลี่ ก็มีผู้ติดตามจำนวนมากและมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง น้อง พี่ ที่รัก ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมทั้งได้เคยขึ้นแสดงคอนเสิร์ต J Adrenaline 360° ของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ในฐานะแขกรับเชิญมาแล้ว >> "J Adrenaline 360°" ปาร์ตี้ดนตรีเร้าใจที่ "เจ เจตริน" รอคอยมา 30 ปี (วันที่สอง)

และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ทางค่าย 411 Music ก็ได้ปล่อยคลิปที่แอลลี่เต้นเพลง "My Type" ของ Sweetie ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอได้โชว์ความสามารถแบบเต็มๆ หลังได้เข้ามาอยู่ภายใต้ต้นสังกัดใหม่ 

คลิกชมคลิปการเต้นของ แอลลี่ ได้ที่นี่

นอกจากแอลลี่แล้ว ทางค่าย 411 Music ก็ได้มีการเผยภาพปริศนาของศิลปินหญิงในสังกัดออกมาอีก 4 คนในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ว่าผลงานของแอลลี่และศิลปินคนอื่นในค่ายจะออกมาในรูปแบบไหน 

>> ประวัติ "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" สวยฉลาด หน้าเหมือนญาญ่า

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สวยแถมเก่ง! "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" โชว์สเต็ปการเต้นสุดเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook