"Triumphs Kingdom" ทึ่ง! เจอ "กิ๊ฟซ่า-เบลล์" มาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"Triumphs Kingdom" ทึ่ง! เจอ "กิ๊ฟซ่า-เบลล์" มาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"Triumphs Kingdom" ทึ่ง! เจอ "กิ๊ฟซ่า-เบลล์" มาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ จ๊อยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ 2 สมาชิกจากวงดูโอดัง Triumphs kingdom ได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับในรายการ  กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ซึ่งในรายการดังกล่าวศิลปินดังอย่าง เนย-วรัฐฐา อิมราพร และ จม-ชรัฐฐา อิมราพร 2 ฝาแฝดวง Neko Jump และสมาชิกวง Girly Berry อย่าง กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา และ เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร ได้มาสมัครเป็นผู้เข้าแข่งเงาเสียง 

โดยหลังจากที่ เนย-แจม ร้องเพลง "อย่าเข้าใจฉันผิด" และ กิ๊ฟซ่า-เบลล์ ร้องเพลง "ล่ำบึ้ก" เหล่ากรรมการและจ๊อยซ์ ก็ได้ยกป้ายให้คะแนนคู่ กิ๊ฟซ่า-เบลล์ อย่างพร้อมเพรียง จนทำให้พวกเธอกลายเป็นผู้ชนะ ในขณะที่ เนย-แจม ก็ต้องเข้าตู้โดนลงโทษไป 

เนย-แจม-กิ๊ฟซ่า-เบล

เนื่องจากได้เป็นผู้ชนะรายการทำให้ กิ๊ฟซ่า และ เบลล์ มีโอกาสได้ร้องเพลง "ผ้าเช็ดหน้า" ร่วมกับสมาชิกวง Triumphs kingdom ท่ามกลางคนดูในห้องส่ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 4 ได้ขึ้นโชว์พร้อมกัน

คลิกชมคลิปการแสดงในรายการ กิ๊กดู๋ ได้ที่นี่

นอกจากการแสดงและหาเงาเสียง Triumphs kingdom ในรายการ กิ๊กดู๋ สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีการแข่งขันเงาเสียง บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง ศิลปินเสียงเอกลักษณ์ที่มาร่วมรายการกับ โบ และ จ๊อยซ์ รวมไปถึงการแข่งศิลปินที่เป็นตัวแทนชิงเงินไปพัฒนาชุมชนด้วย โดยแฟนๆ สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

>> 17 ปี Triumphs Kingdom กับเบื้องหลังที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "Triumphs Kingdom" ทึ่ง! เจอ "กิ๊ฟซ่า-เบลล์" มาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook