"คชา" เผยมุมเซ็กซี่ในเอ็มวี “ภาพเก่า” เพลงใหม่จากฝีมือนักวิชาการเกษตร | Sanook Music

"คชา" เผยมุมเซ็กซี่ในเอ็มวี “ภาพเก่า” เพลงใหม่จากฝีมือนักวิชาการเกษตร

"คชา" เผยมุมเซ็กซี่ในเอ็มวี “ภาพเก่า” เพลงใหม่จากฝีมือนักวิชาการเกษตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลง "คาถากั้นน้ำตา" ของ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ และเพลง "ดีไม่พอ" ของ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ในโปรเจกต์ Sad/Tur/Day ก็มีผลงานของอดีตผู้เข้าแข่งขัน Academy Fantasia ซีซั่น 8 อย่าง คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ซึ่งซิงเกิลของเขามีชื่อว่า "ภาพเก่า"

เพลง "ภาพเก่า" นั้นคชาได้มาจากนักแต่งเพลงนิรนามอย่าง นนท์-วีระนนท์ บุญช่วย นักวิชาการเกษตรที่แต่งเพลงเป็นงานอดิเรก และส่งผลงานผ่านทีมงานมาให้คชาได้ฟัง ซึ่งคชาก็ได้ขอนำมาแต่งเนื้อร้องใหม่ ให้สื่อถึงความรู้สึกของคนที่ยังไม่ลืมความรักครั้งเก่า 

ในส่วนของเอ็มวีนอกจาก คชาจะเปลี่ยนลุคใส่แจ็คเก็ตที่เผยหุ่นของเขาแล้ว คชายังได้แสดงกับมิวสิควิดีโอกับ ฟ้า-ยงวรี งามเกษม นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ขุนแผน ฟ้าฟื้น โดยเล่าเรื่องราวของคู่รักที่เชื่อมโยงกันด้วยภาพจากอดีตที่ถ่ายเก็บเอาไว้ 

คลิกชมเอ็มวี ภาพเก่า - คชา นนทนันท์

โดย คชา ได้เล่าถึงที่มาเพลง "ภาพเก่า" ว่า "ที่มาที่ไปต้องบอกก่อนว่า มีบุคคลนิรนามส่งเพลงผ่านทีมงานของผม ว่ามีเพลง 1 เพลงอยากให้คชาลองฟัง แล้วบอกกับทีมงานว่าน่าจะเหมาะกับคชา ถ้าชอบยกให้เอาไปใช้ได้เลย ผมก็งงไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน พอลองฟังดูชอบเมโลดี้เพลงนี้มากๆ เลยมีการคุยกับเจ้าของเพลง ว่าเราอยากจะขอเอาเมโลดี้เพลงนี้มาใช้นะ และอยากจะขอเขียนเนื้อขึ้นมาใหม่ในสไตล์ของเรา ซึ่งเขาก็ไม่ติด ต้องขอบคุณคุณนนท์ที่ส่งเพลงนี้มาให้ เมโลดี้เพราะมากๆ ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ฟีดแบ็คที่ได้รับมาก็ถือว่าดี หลายคนชอบที่เราเขียนเพลงนี้ ฟังง่ายมากขึ้น ร้องตามง่ายมากขึ้นครับ"

>> "แกงส้ม" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ “ดีไม่พอ” โชว์ฝีมือทำเองทุกขั้นตอน

>> "ดิว อรุณพงศ์" โชว์ฝีมือหยิบคำสอนพระทำเอ็มวีเพลงใหม่ "คาถากั้นน้ำตา"

>> "อ้วน มณีนุช" โพสต์ซึ้ง! หลังลูกศิษย์ "คชา" มาแข่งรายการ "The Mask วรรณคดีไทย"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "คชา" เผยมุมเซ็กซี่ในเอ็มวี “ภาพเก่า” เพลงใหม่จากฝีมือนักวิชาการเกษตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook