เดือดไม่เสื่อมคลาย! เมื่อ Moderndog สมาชิกยุคก่อตั้งวงรวมตัวที่ Cat Expo 6 (คลิป) | Sanook Music

เดือดไม่เสื่อมคลาย! เมื่อ Moderndog สมาชิกยุคก่อตั้งวงรวมตัวที่ Cat Expo 6 (คลิป)

เดือดไม่เสื่อมคลาย! เมื่อ Moderndog สมาชิกยุคก่อตั้งวงรวมตัวที่ Cat Expo 6 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในโชว์ประจำงานเทศกาลดนตรี Cat Expo 6 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่คอดนตรีใจจดใจจ่อรอคอยสำหรับ Moderndog ที่สมาชิกวงจากอัลบั้มชุดแรกอย่าง เสริมสุขภาพ เมื่อ 25 ปีที่แล้วกลับมารวมตัวเล่นดนตรีด้วยกันอีกครั้ง

>> น่าดูมาก! Moderndog เตรียมขึ้นเวที Cat Expo 6 ด้วยสมาชิกยุคก่อตั้งวง

เลยหกโมงเย็นของวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 มาไม่นานนัก Moderndog ขึ้นแสดงที่ Stage 1 ซึ่งเป็นเวทีใหญ่สุดของเทศกาล กับแฟนเพลงหลากหลายวัยไม่ว่าจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคณะหมาทันสมัย หรือแม้แต่วัยรุ่นที่ขอมาดูวงอัลเทอร์เนทีฟในตำนานของวงการเพลงไทยสักครั้ง กะจากสายตาคร่าวๆ นี่มีไม่ต่ำกว่า 5,000 คนแน่นอน แน่นขนัดสุดๆ

แฟนเพลง Moderndog ที่มารวมตัวกันอย่างหนาตาCat Expoแฟนเพลง Moderndog ที่มารวมตัวกันอย่างหนาตา

Moderndog เริ่มต้นด้วยเพลงขึ้นหิ้งอย่าง “...ก่อน” ที่ร้องตามกันกระหึ่ม โดยเฉพาะท่อน “ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา” ทำเอาขนลุกเกรียว ก่อนที่ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องนำจะกล่าวว่า วันนี้ Moderndog จะเล่นแต่เพลงในอัลบั้มชุดแรกเท่านั้น ซึ่งอีก 3 เพลงต่อมาก็จัดให้แฟนรุ่นเก๋าได้น้ำตาคลอกับ “กะลา”, “เธอ” รวมถึง “ชีวิต” ที่ ป๊อด กล่าวว่าไม่ได้เล่นเพลงนี้มานานมาก เพราะมีเพียง บ๊อบ-สมอัตถ์ บุณยะรัตเวช มือเบสประจำอัลบั้มชุดแรกและชุดที่ 3 อย่าง Love Me Love My Life คนเดียวที่เล่นได้ แถมพอเพลงนี้จบ สายกีตาร์ของ เมธี น้อยจินดา ก็ขาดถึง 2 เส้น เล่นเอา “พี่ป๊อด” แซวตัวเองว่าไม่เคยเล่นสดที่ไหนแล้วมีเดดแอร์นานขนาดนี้มาก่อน

ModerndogCat ExpoModerndog

หลังจากนั้น ป๊อด-เมธี-บ๊อบ ร่วมด้วยมือกลอง โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ ก็ส่งต่อความเดือดด้วยอีกหนึ่งเพลงแจ้งเกิดอย่าง “บุษบา” และ “มานี” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงดังจากอัลบั้ม แดดส่อง ในปี พ.ศ. 2547 อย่าง “ตาสว่าง” ในทุกคนทุกวัยได้กระโดดโลดเต้นกันอย่างพร้อมเพรียง

ModerndogCat ExpoModerndog

ไม่รู้ว่า 4 สมาชิกออริจินัลไลน์อัพของ Moderndog จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่เชื่อว่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคือความสุขของเหล่าแฟนเพลงของพวกเขาอย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เดือดไม่เสื่อมคลาย! เมื่อ Moderndog สมาชิกยุคก่อตั้งวงรวมตัวที่ Cat Expo 6 (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook