ท็อป BIGBANG โพสต์ข้อความที่ คูฮารา เคยส่งให้ก่อนเสียชีวิต | Sanook Music

ท็อป BIGBANG โพสต์ข้อความที่ คูฮารา เคยส่งให้ก่อนเสียชีวิต

ท็อป BIGBANG โพสต์ข้อความที่ คูฮารา เคยส่งให้ก่อนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท็อป (T.O.P) สมาชิกวง BIGBANG หนึ่งในรุ่นพี่ที่สนิทสนิทกับ คูฮารา นักร้องสาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง KARA ที่เพิ่งเสียชีวิตไปไม่นานมานี้ โพสต์หน้าจอห้องแชทที่เป็นบทสนทนาระหว่างเขากับคูฮารา ซึ่งเป็นข้อความสุดท้ายที่หนุ่มท็อปได้รับจากเธอ ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต

>> ด่วน สื่อเกาหลีรายงาน "คูฮารา" อดีตสมาชิกวง KARA เสียชีวิตในบ้านพัก

>> "คูฮารา" ศิลปินมากพรสวรรค์ ที่ผลงานจะอยู่ในความทรงจำแฟน ๆ ตลอดไป

โดยหนุ่มท็อปโพสต์รูปเอาไว้ใน Instagram Story ส่วนตัว 2 รูป รูปแรกเผยให้เห็นข้อความที่ คูฮารา ส่งข้อความมาสุขสันต์วันเกิดให้กับท็อป โดยเขียนว่า “พี่คะ ถึงจะช้าไปหน่อย แต่สุขสันต์วันเกิดนะ” และหนุ่มท็อปเขียนข้อความกำกับเอาไว้ในรูปว่า “ข้อความสุดท้ายที่ผมไม่ได้ตอบกลับ ก็คือข้อความสุขสันต์วันเกิด… พี่ขอโทษจริง ๆ นะ ฮารา หลับให้สบายนะ...”

ส่วนอีกหนึ่งรูป เผยให้เหนบทสนทนาที่ คูฮารา ส่งลิงค์ YouTube มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Midnight Queen” (Short version) ให้ท็อปดู และส่งข้อความบอกว่า “พี่คะ ดูนี่หรือยังคะ” “ช่วยดูหน่อยนะคะ” และหนุ่มท็อปเขียนข้อความกำกับเอาไว้ในรูปว่า “เด็กที่อ่อนโยน จิตใจดี เต็มไปด้วยความฝัน และหลงใหลในการทำงาน และเสียงเพลง, ฮารา”

 t.o.p.goohaha1Twitter @tttopstagram_

t.o.p.goohaha2.1Twitter @tttopstagram_

เป็นที่ทราบกันดีว่าไอดอลเกาหลีในยุคปี 2000 ต้น ๆ อย่าง BIGBANG และ KARA มักพบกันบ่อย ๆ ตามรายการวาไรตี้ งานประกาศรางวัลต่าง ๆ นอกจากนี้สมาชิกวง BIGBANG หลายคน เช่น จีดรากอน ก็ยังสนิทสนมกับ คูฮารา เช่นกัน โดยแฟน ๆ เพิ่งเห็นภาพของ คูฮารา ที่อยู่กับจีดรากอนหลังจากที่จีดรากอนเพิ่งปลดประจำการทหารมาได้ไม่นาน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook