“D2B” มอบของขวัญพิเศษ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” | Sanook Music

“D2B” มอบของขวัญพิเศษ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)”

“D2B” มอบของขวัญพิเศษ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่างานคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 ที่แฟนๆ ได้เห็นสมาชิก แดน-วรเวช ดานุวงศ์, บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ มาโลดแล่นบนเวทีได้ผ่านไปแล้ว แต่ตอนนี้ทางค่าย RS ก็ได้ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ยังคิดถึง (กันหรือเปล่า)" ออกมาเป็นที่เรียบร้อย 

เพลง "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" ได้มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงความรู้สึกคิดถึงและรอคอยความรัก ซึ่งทีมทำเพลงได้นำเสียงของบิ๊กจากเพลงต่างๆ มารวมในซิงเกิลนี้ จนทำให้แฟนๆ ได้ยินเสียงของสมาชิกทั้ง 3 ในเพลงพร้อมกันอีกครั้ง >> "D2B" คืนชีพ! ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" พร้อมเสียง "บิ๊ก"

สำหรับเอ็มวี "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" ทางทีมงานได้รวบรวมภาพจากงานคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 และภาพเอ็มวีในอดีตขณะตอนที่บิ๊กยังมีชีวิตมารวมเข้าด้วยกัน ซึ่งในมิวสิควิดีโอก็มีฉากที่บีมพูดว่า "ไม่คิดว่าจะมีวันที่พวกเราทั้ง 3 ได้กลับมาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้ง"

คลิกชมเอ็มวี ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า) - D2B

  

นอกจากแฟนๆ จะได้ชมเอ็มวีตัวเต็มในช่อง YouTube rsfriends แล้ว ตอนนี้เพลง "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" ก็สามารถกดฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงเพลงดังในวันวานของ D2B เช่นกัน 

>> "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ลงรูปไปคอนเสิร์ต "D2B" แต่แฟนคลับกลับโฟกัสประเด็นอื่น

>> "D2B Infinity 2019" ปรากฏการณ์ความสุขที่ไร้จุดสิ้นสุดจาก "บิ๊ก-แดน-บีม"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “D2B” มอบของขวัญพิเศษ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook