“The Alex Blake Charlie Sessions” เทศกาลดนตรีพลังหญิง ณ สถานีพลังงานสุดฮิป | Sanook Music

“The Alex Blake Charlie Sessions” เทศกาลดนตรีพลังหญิง ณ สถานีพลังงานสุดฮิป

“The Alex Blake Charlie Sessions” เทศกาลดนตรีพลังหญิง ณ สถานีพลังงานสุดฮิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงคโปร์” ประเทศขนาดเล็กที่อัดแน่นไปด้วยงานคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีสุดเจ๋งตลอดทั้งปีที่คนฟังเพลงควรไปสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่นี่สักครั้งในชีวิต และหนึ่งเหตุผลที่ทำให้งานดนตรีของประเทศนี้น่าตื่นเต้นและไม่เป็นสองรองใครก็คือ สถานที่จัดงาน ที่มีความหลากหลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

The Alex Blake Charlie Sessions” มหกรรมดนตรีสายพลังหญิงที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งงานดนตรีที่จะจัดในสถานที่สุดพิเศษของสิงคโปร์ อย่าง “สถานีพลังงานปาซีร์ ปันจัง” แหล่งมรดกอุตสาหกรรมของประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ใน “ย่านปาซีร์ ปันจัง” แหล่งท่องเที่ยวใหม่ทางตอนใต้ของสิงคโปร์ ที่มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์น่าหลงใหลไม่แพ้ย่านอื่น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ทางธรรมชาติที่สงบและสวยงาม รวมไปถึงร้านอาหารต้นตำรับรสเยี่ยมที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจ เรียกได้ว่า ย่านปาซีร์ ปันจัง จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความแปลกใหม่และมรดกทางวัฒนธรรมอีกแห่งหนึ่งของสิงคโปร์

ด้วยเหตุนี้ เทศกาลดนตรีพลังหญิงจึงยกทัพศิลปินสาว ๆ มาระเบิดความสนุก ณ สถานีพลังงานสุดฮิปที่เพิ่งปลดประจำการแห่งนี้ ด้วยพื้นที่โอ่อ่ากว้างขวาง แต่อบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมโซนต่าง ๆ ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับการฟังดนตรี ทั้งโซนช็อปปิ้ง โซนอาหารและเครื่องดื่ม หรือแม้แต่โซนพิเศษสำหรับพักผ่อนที่กลมกลืนไปกับสถานที่จัดงานได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ แฟนเพลงยังจะได้ดื่มด่ำไปกับดนตรีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ป็อปร็อค, อาร์แอนด์บี, อินดี้โฟล์ค หรืออิเล็กทรอนิก้า จากศิลปินมากมาย ทั้ง SOAK หรือไบรดี้ มอนด์ส-วัตสัน นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวไอร์แลนด์เหนือ, Vandetta นักร้องสาวชาวสิงคโปร์ พร้อมเสียงเพลงอิเล็กโทร-โซล อาร์แอนด์บีแสนดึงดูดใจ, Cate Le Bon นักดนตรีสาวชาวเวลส์ที่มาพร้อมแนวเพลง avant-pop แปลกหู และศิลปินสาวแกร่งอีกมากมายที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนภายในงาน

เทศกาลดนตรี The Alex Blake Charlie Sessions จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 7 ธันวาคมนี้ ณ สถานีพลังงานปาซีร์ ปันจัง ประเทศสิงคโปร์ บัตรราคาเริ่มต้นที่ 100 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับชุดบัตรเฟส A จำนวน 5 ใบ หรือ 115 ดอลลาร์สิงคโปร์สำหรับบัตรเฟส A จำนวน 1 ใบ วางจำหน่ายแล้วที่ APACTix สั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ +65 3158 8588

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “The Alex Blake Charlie Sessions” เทศกาลดนตรีพลังหญิง ณ สถานีพลังงานสุดฮิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook