"ลำไย ไหทองคำ" ปลื้ม! "อาม ชุติมา" ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ "ใจสิเพ" | Sanook Music

"ลำไย ไหทองคำ" ปลื้ม! "อาม ชุติมา" ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ "ใจสิเพ"

"ลำไย ไหทองคำ" ปลื้ม! "อาม ชุติมา" ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ "ใจสิเพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นผลงานที่กระแสแรงมาก เมื่อ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) เจ้าของเพลงดัง "ผู้สาวขาเลาะ" ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ใจสิเพ" ซึ่งถือเป็นการกลับมาปล่อยเพลงจังหวะสนุกสนานอีกครั้ง หลังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยซิงเกิล "แค่คนคุย" >> "ลำไย ไหทองคำ" ทำยอดวิวกระฉูด! แดนซ์สะบัดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ใจสิเพ"

นอกจากแฟนๆ จะแชร์คลิปเพลงของลำไยแล้ว ล่าสุด  อาม ชุติมา (ชุติมา โสดาภักดิ์) ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลงดัง "อดีตเคยพัง" และ "ที่รักของคนอื่น" ก็ได้ช่วยแชร์คลิปเพลงพร้อมใช้ชื่อเพลงเป็นแคปชั่น ซึ่งเมื่อเห็นโพสต์ของอาม ลำไยก็ได้มาคอมเมนต์แสดงความรู้สึกดีใจ  

โพสต์ของ อาม ชุติมา และคอมเมนต์ของ ลำไย ไหทองคำ

ก่อนหน้านี้ อาม ชุติมา เองเคยมีประเด็นฟ้องร้องกับค่าย ไหทองคำ ต้นสังกัดของ ลำไย จนกลายเป็นดราม่าที่หลายคนให้การจับตา แต่ถึงแม้จะมีประเด็นกับค่าย อามก็ยังคงให้กำลังใจและลงรูปคู่กับลำไยเวลามีโอกาสได้พบกันตามสถานที่ต่างๆ >> "อาม ชุติมา" คอมเมนต์ให้กำลังใจ "ลำไย ไหทองคำ" หลังปล่อยเพลงใหม่ "เด๋อเดี่ยงด่าง"

คลิกชมเอ็มวี ใจสิเพ - ลำไย ไหทองคำ

สำหรับ อาม ชุติมา นั้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอก็ได้มีผลงานเพลง "ฮักแฮงแสดงบ่ได้" ออกมา โดยเวลานี้ผลงานดังกล่าวมียอดชม 6 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน) ซึ่งถือเป็นผลงานใหม่ในรอบ 1 ปีนับจากเพลง "ที่รักของคนอื่น" ของอาม >> "อาม ชุติมา" ปล่อยโฮในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักแฮงแสดงบ่ได้"

>> "ลำไย ไหทองคำ" กับแฟชั่นการแต่งตัวที่แซ่บไม่แพ้ผลงานเพลง (อัลบั้มภาพ)

>> "ลำไย ไหทองคำ" เผยเรื่องการเปลี่ยนท่าเต้นใหม่ พร้อมคลายข้อสงสัยเรื่อง "เรียนไม่จบ"

>> "ลำไย ไหทองคำ" ได้รับคำชมท่วมท้น! หลังหาคู่ร้องฟีทเจอริ่งใน "I Can See Your Voice"

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "ลำไย ไหทองคำ" ปลื้ม! "อาม ชุติมา" ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ "ใจสิเพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook