"วอย JR-Voy" คัมแบ็กเล่น Instagram เจอแฟนเพลงกระหน่ำคอมเมนต์รัวๆ | Sanook Music

"วอย JR-Voy" คัมแบ็กเล่น Instagram เจอแฟนเพลงกระหน่ำคอมเมนต์รัวๆ

"วอย JR-Voy" คัมแบ็กเล่น Instagram เจอแฟนเพลงกระหน่ำคอมเมนต์รัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำผลงานเพลงและละครในฐานะคนเบื้องหน้าแล้ว ศิลปินยุค 90 บางคนก็มีอาชีพด้านอื่นนอกเหนือไปจากการทำงานเบื้องหน้าด้วย อย่างเช่น วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย สมาชิกวงดูโอ้ดัง JR-Voy เจ้าของเพลง "Only You",  "เด็กเจ้าปัญหา", "Ziggaza", "ล้น", "ไม่ทำร้าย" และ "มาทำไม" ที่กลายมาเป็นเจ้าของบริษัท Voyage Production ที่รับทำสื่อโฆษณา รายการ และ มิวสิควิดีโอ และล่าสุดเขาก็กลับมาเล่นโซเชียลพูดคุยกับแฟนๆ ในอดีตด้วย 

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ปรากฏตัวในฐานะคนเบื้องหน้าเป็นเวลาหลายปี แต่ปัจจุบันนี้ วอย ก็ยังคงอัปเดตชีวิตผ่านโซเชียล โดยล่าสุดเขาได้กลับมาโพสต์รูปใน Instagram ครั้งแรกในรอบ 4 เดือน พร้อมแคปชั่นว่า "ไม่ได้โพสต์นาน ไม่รู้จะพิมพ์แคปชั่นว่าอะไรเลย"

ซึ่งเมื่อแฟนๆ ได้ชมโพสต์ดังกล่าวก็ได้มาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยนอกจากจะแสดงความรู้สึกดีใจที่เขากลับมาโพสต์ในโซเชียลแล้ว หลายๆ คนยังประหลาดใจกับลุคปัจจุบันของ วอย ที่แทบไม่เปลี่ยนแปลงจากสมัยทำผลงานเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว 

คอมเมนต์แฟนเพลง

ใครที่เป็นแฟนเพลงของ วอย ล่าสุดเขาก็ได้ร่วมกำกับมิวสิควิดีโอ "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ของ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ในปีที่ผ่านมา ซึ่งมียอดวิวปัจจุบันอยู่ที่ 240 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน) รวมถึงสามารถย้อนฟังเพลงของเขาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music >> บอล ภาณุพันธ์ - วอย JR-Voy เผยเรื่องราวเบื้องหลังเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ในฐานะผู้กำกับ

>> อันเดอร์คัตหลบไป วอย (เจอาร์–วอย) 19 ปี ไม่เคยเปลี่ยนทรงผม

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ "วอย JR-Voy" คัมแบ็กเล่น Instagram เจอแฟนเพลงกระหน่ำคอมเมนต์รัวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook