"ไก่-กระต่าย พรรณิภา" จับคู่เฉพาะกิจ ตามหาเงาเสียงของตัวเองใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"ไก่-กระต่าย พรรณิภา" จับคู่เฉพาะกิจ ตามหาเงาเสียงของตัวเองใน "กิ๊กดู๋"

"ไก่-กระต่าย พรรณิภา" จับคู่เฉพาะกิจ ตามหาเงาเสียงของตัวเองใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะมีแนวเพลงที่แตกต่างกัน แต่ล่าสุด ไก่-พรรณนิภา จิระศักดิ์ นักร้องหญิงมากฝีมือที่มีเพลงฮิตในอดีตเจ้าของเพลง "กุหลาบแดง" และ กระต่าย-พรรณนิภา เขียวเพชร นักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "สันดานเก่า" ก็ได้ถูกรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พามาตามหาเงาเสียงพร้อมกัน ในฐานะศิลปินที่มีชื่อจริงเหมือนกัน 

โดยในรายการครั้งนี้ ไก่ ก็ได้นำเพลง "กุหลาบแดง" มาโชว์พลังเสียงที่หลายคนไม่ได้ฟังมานาน ส่วนกระต่ายก็เลือกเพลง "สันดานเก่า" มาโชว์ ก่อนที่ทั้งสองจะถูกพิธีกรอย่าง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ แซวจนหัวเราะไม่หยุดกลางรายการ 

สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ไก่ พรรณนิภา ก็มาจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง และพยาบาล ต่างคนต่างทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ไปค้นหาชุดในสมัยนั้น มาสวมประชันให้เหมือนต้นฉบับ ในขณะที่เงาเสียง กระต่าย ก็พยายามเต็มที่ในการแต่งตัวเหมือนศิลปินต้นแบบ 

เงาเสียง ไก่ พรรณิภา

ทางด้านการแข่งเพื่อหาตัวแทนชิงเงินล้านเพื่อไปพัฒนาชุมชน ก็เป็นการแข่งของตัวแทนจังหวัด อ่างทอง และ ขอนแก่น ที่โชว์เพลง "กุหลาบแดง" ของ ไก่ พรรณนิภา และต่อด้วยเพลง "เจ็บคอ" ของ กระต่าย พรรณนิภา ซึ่งเราต้องมาลุ้นกันว่าใครจะได้เข้าเป็นตัวแทนสองทีมสุดท้าย 

ผู้เข้าแข่งขันตัวแทนชุมชน

แฟนๆ ของ ไก่ และ กระต่าย พรรณิภา สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ไก่-กระต่าย พรรณิภา" จับคู่เฉพาะกิจ ตามหาเงาเสียงของตัวเองใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook