"คิว Fridaynight to Sunday" หนุ่มอินดี้ร้อยล้านวิว และเพลงที่ทุกคนจะคิดถึง | Sanook Music

"คิว Fridaynight to Sunday" หนุ่มอินดี้ร้อยล้านวิว และเพลงที่ทุกคนจะคิดถึง

"คิว Fridaynight to Sunday" หนุ่มอินดี้ร้อยล้านวิว และเพลงที่ทุกคนจะคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเที่ยงคืนวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ข่าวการเสียชีวิตของ คิว-ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี นักร้องนำวง Fridaynight to Sunday ได้สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับแฟนๆ โดยเขาถือเป็นศิลปินที่ได้มาพร้อมความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาในยุคที่โซเชียลมีเดียกำลังบูม ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ได้นำผลงานของเขามาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง >> "คิว ภูริวัฒน์" เจ้าของเพลงห้องนอน เพลงดัง 356 ล้านวิว เสียชีวิตแล้ว

คิว และวง Fridaynight to Sunday ได้กลายเป็นที่รู้จักครั้งแรกช่วงต้นปี พ.ศ. 2557 หลังได้ปล่อยเพลง "ห้องนอน" กับค่าย Record Surprise Thailand ซึ่งผลงานดังกล่าวเขียนโดย บอส-ภูมิณัฐ ฤทธิ์สมิตชัย มือกีตาร์ของวงด้วยภาษาที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมา จนทำให้ตัวเพลงมียอดวิวสูงกว่า 356 ล้านครั้งในปัจจุบัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน) และทำให้นักดนตรีจากจังหวัดสงขลาอย่าง Fridaynight to Sunday เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ความสำเร็จของเพลง “ห้องนอน” ได้ทำให้วง Fridaynight to Sunday ได้มีงานคอนเสิร์ตต่อเนื่องและในปี พ.ศ. 2558 พวกเขาก็มีเพลง "ภาพของเธอ" ตามมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเนื้อหาเป็นเหมือนภาคต่อของเพลง "ห้องนอน"

 

หลังจากเพลง "ภาพของเธอ" วง Fridaynight to Sunday ก็มาพร้อมเพลง "เอาที่เธอสบายใจ" และ "ไฟถนน" ที่บอกเล่าความรักในมุมมองของผู้ชายที่พบเจอความรักที่ไม่เป็นไปตามหวัง ซึ่งก่อนที่คิวจะเสียชีวิต พวกเขาก็มีเพลง "ซ้ำแล้วซ้ำอีก" ในปี พ.ศ. 2561 โดยครั้งนี้ทางวงได้เริ่มโปรโมทโดยใช้ชื่อว่า FridayNight 

นอกจากการสร้างสรรค์ผลงานแล้ว Fridaynight to Sunday ก็เป็นศิลปินที่มีงานโชว์เรื่อยๆ ซึ่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คิว ก็เพิ่งได้ถ่ายรายการ เที่ยวเป็นเพลง ที่ออกอากาศทางช่อง 3HD กับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ และ จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ ซึ่งภาพเบื้องหลังรายการดังกล่าวก็เป็นโพสต์สุดท้ายก่อนที่ทางวงจะประกาศข่าวการเสียชีวิตของคิว

 ภาพเบื้องหลังรายการ เที่ยวเป็นเพลง

แม้ว่าจะอยู่ในวงการเพลงเป็นเวลาแค่ 5 ปี แต่คิว Fridaynight to Sunday ก็เป็นศิลปินที่สร้างความสุขให้กับแฟนๆ หลายคน โดย Sanook Music เองขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว เพื่อน และแฟนคลับของ คิว ภูริวัฒน์ ด้วยครับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "คิว Fridaynight to Sunday" หนุ่มอินดี้ร้อยล้านวิว และเพลงที่ทุกคนจะคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook