บัตรเหลือน้อยแล้ว! toe เตรียมร่ายบรรเลงซาวด์เฉพาะตัวแด่ชาวไทยอีกครั้ง 2 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

บัตรเหลือน้อยแล้ว! toe เตรียมร่ายบรรเลงซาวด์เฉพาะตัวแด่ชาวไทยอีกครั้ง 2 ธ.ค. นี้

บัตรเหลือน้อยแล้ว! toe เตรียมร่ายบรรเลงซาวด์เฉพาะตัวแด่ชาวไทยอีกครั้ง 2 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียวก็ถึงหมายกำหนดการที่ toe วงดนตรีแนว Instrumental Rock จากประเทศญี่ปุ่นจะเดินทางกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมการแสดงสดที่หลายคนเฝ้ารอคอยในคอนเสิร์ต toe Live in Bangkok 2019

งานนี้ผู้จัด Seen Scene Space จัดหนักให้คอดนตรีส่งท้ายปี 2019 เพราะ toe คือหนึ่งในวงดนตรีในดวงใจของใครหลายคน โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว toe เคยเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย แต่เป็นเพียงในฐานะวงเปิดให้กับวงโพสต์ร็อคชื่อก้องโลกอย่าง Mogwai ทว่าในคราวนั้นพวกเขาก็ทำเอาคอดนตรีชาวไทยตกอยู่ในภวังค์ในบางครั้ง อารมณ์ถูกเร่งเร้าในบางที จนในอีก 2 ปีถัดมา toe ก็กลับมาแสดงสดเต็มรูปแบบให้ทุกคนได้ชมกันแบบเต็มๆ

toe Live in Bangkok 2019toe Live in Bangkok 2019

ปีนี้ toe กลับมาพร้อมอัลบั้มอีพีชุดใหม่อย่าง Our Latest Number ซึ่งปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2018 โดยก่อนหน้านั้น 4 สมาชิกอย่าง Mino Takaaki (กีตาร์), Yamazaki Hirokazu (กีตาร์), Kashikura Takashi (กลอง) และ Yamane Satoshi (เบส) ก็มีอัลบั้มเต็มมาแล้ว 3 ชุด ได้แก่ The Book About My Idle Plot on a Vague Anxiety ในปี 2005, For Long Tomorrow ในปี 2009 และ Hear You ในปี 2015 รวมถึงอีพีอีกเพียบ กับจุดแข็งในเพลงบรรเลงที่ซับซ้อน แต่งดงามอยู่ในที รวมไปถึงการแสดงสดที่ปลดปล่อยทุกห้วงอารมณ์ออกมาอย่างหมดจด จนผู้ชมบางคนถึงกับลืมหายใจด้วยท่วงทำนองของพวกเขา

toetoe

toe Live in Bangkok 2019 จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2019 ณ Lido Connect บัตรราคา 1,500 บาท จำหน่ายที่ Ticketmelon ใครยังไม่เคยชม toe แสดงสดอยากจะบอกว่า... มาดูเถอะ!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บัตรเหลือน้อยแล้ว! toe เตรียมร่ายบรรเลงซาวด์เฉพาะตัวแด่ชาวไทยอีกครั้ง 2 ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook