"เจ้าขุน" แจ้งเกิด! ร่วมงาน "ต้าเหนิง" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่าเพิ่งคิดไปไกล" | Sanook Music

"เจ้าขุน" แจ้งเกิด! ร่วมงาน "ต้าเหนิง" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่าเพิ่งคิดไปไกล"

"เจ้าขุน" แจ้งเกิด! ร่วมงาน "ต้าเหนิง" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่าเพิ่งคิดไปไกล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ความสามารถบนเวทีคอนเสิร์ต J Adrenaline 360° ร่วมกับคุณพ่อ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาในที่สุด เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ก็ได้ปล่อยเพลงแรกของตัวเองอย่าง " อย่าเพิ่งคิดไปไกล" แล้ว

"อย่าเพิ่งคิดไปไกล"  เป็นเพลงที่ได้ศิลปินสุดฮอตในขณะนี้ MEYOU (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ร่วมด้วยนักแต่งเพลงที่กำลังมาแรงอย่าง StickyRiceKillah และ Ziggavoy พร้อมได้โปรดิวเซอร์ NINO (นีโน่-เกริก ชาญกว้าง) มาทำดนตรีโดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหลายๆ เหตุการณ์ที่หลายคนมักตัดสินเรื่องราวที่เกิดขึ้่นทั้งๆ ที่ยังไม่รู้เรื่องจริง จนเป็นเรื่องใหญ่ที่เกิดจากความเข้าใจผิด

นอกจากตัวดนตรีป็อปที่สดใสแล้ว เอ็มวีเพลง "อย่าเพิ่งคิดไปไกล" ตัวเอ็มวียังได้ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดงหญิงจากค่าย นาดาว  มาแสดงเป็นนางเอกแถมยังมี MEYOU มาร่วมแจมเรียกเสียงกรี๊ดผู้ชมในบทบาทเพื่อนของเจ้าขุน

คลิกชมเอ็มวี อย่าเพิ่งคิดไปไกล - เจ้าขุน

สำหรับการทำผลงานในฐานะศิลปินครั้งนี้ เจ้าขุนก็ได้ฝากถึงแฟนๆ ว่า "สำหรับผลงานเพลง "อย่าเพิ่งคิดไปไกล" เป็นงานที่ขุนรอมานานมากและตั้งใจทำอย่างเต็มที่จริงๆ หวังว่าคงจะถูกใจแฟนๆ และทุกๆ คนนะครับ ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้ขุนด้วยนะครับ"

>> "J Adrenaline 360°" ปาร์ตี้ดนตรีเร้าใจที่ "เจ เจตริน" รอคอยมา 30 ปี (วันที่สอง)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เจ้าขุน" แจ้งเกิด! ร่วมงาน "ต้าเหนิง" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่าเพิ่งคิดไปไกล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook