"แด๊กซ์" พูดคุย "ป๋าเต็ด" เผยความเป็นไปได้ในการร่วมงาน "Big Ass" (คลิป) | Sanook Music

"แด๊กซ์" พูดคุย "ป๋าเต็ด" เผยความเป็นไปได้ในการร่วมงาน "Big Ass" (คลิป)

"แด๊กซ์" พูดคุย "ป๋าเต็ด" เผยความเป็นไปได้ในการร่วมงาน "Big Ass" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี พ.ศ. 2554 การยุติบทบาทนักร้องนำวง Big Ass ของ แด๊กซ์ Rock Rider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) ได้กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้แฟนๆ ที่ติดตามวง ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว แด๊กซ์ ได้ห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิล "กลับตัวกลับใจ" อีกครั้งกับค่าย Me Records ในฐานะศิลปินเดี่ยว 

โดยล่าสุด แด๊กซ์ ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ดีเจและผู้จัดคอนเสิร์ตดังในรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ถึงเส้นทางการเริ่มต้นร้องเพลงและวันที่สมาชิกแจ้งข่าวว่ากำลังหานักร้องคนใหม่กับเขา รวมไปถึงความรู้สึกในวันที่วางไมค์ไป 

ตอนท้ายของการสัมภาษณ์ ป๋าเต็ด ได้ถามแด๊กซ์ถึงความเป็นไปได้ในการกลับไปร่วมงานกับวง Big Ass อีกครั้ง ซึ่งเขาก็ตอบว่า "ตอบไม่ได้ครับ มันไม่สามารถคาดเดาได้เลย จนกว่ามันจะถึงเวลานั้นมากกว่า ทุกคนตอนนี้มันก็มีทางของตัวเอง เพื่อน 4 คนนั้น ยังอยู่บนถนนสายหลัก ถนนสายเอเชียอยู่ วิ่งไปเหนือได้สะดวกสบายแวะจอดปั้มได้ ผมเลือกแล้ว มาทางเอ็นดูโร่ (รถวิบาก) แล้ว ไปช้าแน่นอน เป็นหลุมเป็นบ่อ มีล้มแน่นอน อาจจะถึงช้าแต่ก็แฮปปี้ ไม่จำเป็นต้องมาเดินเส้นทางเดียวกัน แต่ผมคิดว่าเราอยู่บนถนนคนละเส้นอยู่ แต่จุดหมายของแต่ละคนไม่รู้เป็นไง เราอาจจะไปเจอกลางทางก็ได้ แต่ไม่รู้ว่าตอนไหน" 

 คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

 

นอกจากเรื่องการร่วมงานแล้ว แด๊กซ์ ยังได้เล่าถึงข่าวเรื่องเสียงพังในอดีต จุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาออกห่างจาก Big Ass ไปจนถึงการกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ที่มาจากการผลักดันของ หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข มือเบสวง Silly Fools โดยแฟนๆ สามารถติดตามคลิปเต็มๆ ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ป๋าเต็ด

>> "แด๊กซ์ Rock Rider" ฝากข้อความถึงแฟนๆ หลังเอ็มวี "ครึ่งฝัน" ยอดวิวพุ่งกระฉูด

>> แฟนเพลงแห่คอมเมนต์ หลัง "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "แนท ณัฐชา" แสดงเอ็มวี "ครึ่งฝัน"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แด๊กซ์" พูดคุย "ป๋าเต็ด" เผยความเป็นไปได้ในการร่วมงาน "Big Ass" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook