"Indigo" ท็อปฟอร์มต่อเนื่อง! ส่งเพลงใหม่ "พัง" ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"Indigo" ท็อปฟอร์มต่อเนื่อง! ส่งเพลงใหม่ "พัง" ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"Indigo" ท็อปฟอร์มต่อเนื่อง! ส่งเพลงใหม่ "พัง" ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นวงดนตรี 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับวง Indigo ศิลปินค่าย Muzik Move Records เจ้าของเพลงดัง "ถ้าฉันเป็นเขา" ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวได้สร้างความดีใจอย่างมากให้กับ บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (ร้องนำ-กีตาร์), ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ (เบส) และ โดนัท-กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ (กลอง) 

ล่าสุดวง Indigo ได้ซิงเกิลใหม่ "พัง" ที่มาพร้อมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ป็อปร็อค ที่พูดถึงคนที่ปล่อยให้คนที่ตัวเองรักกลับมาทำร้ายตัวเองซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งหลายๆ คนมักจะเรียกอาการนี้ว่าการมูฟออนเป็นวงกลม โดยเนื้อร้องเพลงนี้เป็นฝีมือการเขียนของ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five, ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ มือกลองวง Clash และ เอิง-วรางคณา มีทอง มือเบสวง Aliz 

ในพาร์ทดนตรี "พัง" ทางวง Indigo ก็ได้โปรดิวเซอร์และผู้บริหารค่าย Muzik Move Records อย่าง โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาควบคุมคุณภาพเช่นเคย โดยนักร้องนำอย่างบลูได้รับหน้าที่เขียนทำนองและวางโครงสร้างท่อนเพลง ซึ่งองค์ประกอบต่างๆ ก็ได้ส่งให้เพลงนี้ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (อัปเดตชาร์ตวันที่ 2 ธันวาคม)

คลิกชม Lyric Video พัง - Indigo 

สำหรับวง Indigo นั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ บลู นักร้องนำได้มาอยู่ค่าย Muzik Move Records หลังแข่งรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 5 ในฐานะลูกทีมโค้ช ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ซึ่งเขาก็ได้ไปชักชวน ขวัญ อดีตมือเบสวง Pink และรุ่นน้องอย่างโดนัทที่เล่นดนตรีด้วยกันมาทำวง indigo ขึ้นมา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook