"นภ พรชำนิ" ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต หลังสูญเสียสมาชิกครอบครัวกะทันหัน | Sanook Music

"นภ พรชำนิ" ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต หลังสูญเสียสมาชิกครอบครัวกะทันหัน

"นภ พรชำนิ" ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต หลังสูญเสียสมาชิกครอบครัวกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายคนมาก เมื่อ นภ พรชำนิ ได้ออกมาประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต Pass The Love FWD - No.3 จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม นี้ ซึ่งงานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตซีรีส์ Pass the Love FWD ที่นภและวง The Groovetomatix จะจัดการแสดงที่ Lido Connect ทุกวันอาทิตย์ที่ 2 ของทุกเดือน โดยรายได้บางส่วนจะนำไปสนับสนุนองค์กรการกุศล 

โดย นภ พรชำนิ ได้มาโพสต์ข้อความในแฟนเพจตัวเองพร้อมกล่าวว่า ตัวเองได้สูญเสียสมาชิกในครอบครัวเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ครอบครัวของเราต้องเตรียมงาน และจัดการหลายอย่างในช่วงเวลาแห่งการไว้ทุกข์ โดยเนื่องจากเหตุผลดังกล่าว เขาจึงตัดสินใจยกเลิกงานคอนเสิร์ต พร้อมกราบขอโทษแฟนๆ และ ขอบคุณทุกกำลังใจ​ ความปรารถนาดี​ และความรักที่ทุกท่านส่งเข้ามาให้ครอบครัวของเขาอย่างต่อเนื่อง 

 

หลังจากที่ทาง Sanook Music ได้สอบถามทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง LOVEiS Entertainment ต้นสังกัดของ นภ พรชำนิ ก็ได้รับการแจ้งว่าญาติของ เพลิน ประทุมมาศ ภรรยาของนภได้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเหตุผลที่เขาตัดสินใจยกเลิกงาน Pass The Love FWD - No.3

นภ พรชำนิ และวง The Groovetomatix

สำหรับคอนเสิร์ต Pass The Love FWD นั้นทาง นภ พรชำนิ ได้วางแผนจัดไปถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี พ.ศ. 2563 ซึ่งใครที่ซื้อบัตรงาน Pass The Love FWD - No.3 สามารถขอติดต่อคืนบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา

>> The Story of Nop Ponchamni การเดินทางครั้งใหม่ของสุภาพบุรุษคนดี นภ พรชำนิ คนเดิม

>> จาก LOVEiS สู่ “LIFEiS” บอย โกสิยพงษ์-นภ พรชำนิ นำทัพเปิดธุรกิจเสริมสร้างการ “ปลูกความดี”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "นภ พรชำนิ" ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต หลังสูญเสียสมาชิกครอบครัวกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook