"ป๊อบ ปองกูล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Happy Ending" เศร้าจนชาวเน็ตรุมคอมเมนต์ | Sanook Music

"ป๊อบ ปองกูล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Happy Ending" เศร้าจนชาวเน็ตรุมคอมเมนต์

"ป๊อบ ปองกูล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Happy Ending" เศร้าจนชาวเน็ตรุมคอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะเป็นศิลปินอารมณ์ดีที่ครองตำแหน่งโค้ช The Voice Thailand 2019 แต่ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ก็ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่ถ่ายทอดเพลงเศร้าได้ถูกใจแฟนๆ และล่าสุดเขาก็ได้มาพร้อมเพลงใหม่ "Happy Ending" ที่เขาได้ใช้เวลา 7 เดือนทำออกมาหลังเจอข่าวดราม่าความรักเมื่อต้นปีที่ผ่านมา >> "ป๊อบ ปองกูล" ดีใจมาก "โบว์" อดีตแฟน เอ่ยปากชมเพลง "Happy Ending" เพราะดี 

เพลง "Happy Ending" ได้เขียนและโปรดิวซ์โดย แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง "ภาพจำ" ที่ประสบความสำเร็จมียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน โดยซิงเกิลนี้มีจุดเริ่มต้นจากคำว่า "Happy Ending" จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว ซึ่งมาจากการที่ป๊อบมองว่าความสุขมันอาจไม่ใช่คำตอบของชีวิตทั้งหมด

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "Happy Ending" ก็เป็นเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่ไปงานแต่งงานอดีตแฟนตัวเอง หลังเคยได้ปล่อยคนรักให้หลุดมือ ซึ่งเอ็มวีนี้ก็นำแสดงโดย แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา นักแสดงนำจากซีรีส์ เคว้ง ที่ออกฉายทาง Netflix และกำกับโดย จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้กำกับเอ็มวี "ภาพจำ" 

คลิกชมเอ็มวี Happy Ending - ป๊อบ ปองกูล

หลังจากที่แฟนๆ ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง "Happy Ending" หลายๆ คนก็ได้มาแชร์ความรู้สึกตัวเองหลังประสบเหตุการณ์ที่คล้ายๆ ในเอ็มวี และบางคนก็คอมเมนต์ชมเรื่องราวที่สื่อออกมา โดยตอนนี้ยอดวิวของเอ็มวีก็ทะลุหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 6 ธันวาคม)

คอมเมนต์บางส่วนจากแฟนเพลง

โดย ป๊อบ ปองกูล เองก็ได้เผย "งานเพลงนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ แอ้ม อัจฉริยา มันถูกคุยกันไปมาประมาณ 6-7 เดือน แต่สุดท้ายก็ตกตะกอนมาเป็นคำนี้ "Happy Ending จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว" ทำให้แอ้มไปทำงานต่อได้ง่ายจนมาเป็นเนื้อร้องเพลงนี้ คือจริงๆ แล้วความสุขมันอาจจะไม่ใช่คำตอบของทุกเรื่อง บางเรื่องคำตอบมันอาจจะเป็นเรื่องราวที่มันไม่ได้สมหวัง แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันอาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนั้นก็ได้ ทางด้านภาพในส่วนของมิวสิควิดีโอ ก็นำเสนอเป็นรูปแบบของการดำเนินเรื่องแบบสองจอ เพื่อให้เห็นมุมมองของคำว่า "Happy" และ "Ending" ไปพร้อมๆ กัน ก็เป็นเรื่องราวของพระเอกที่มีความเสียใจในสิ่งที่ทำพลาดไปในอดีต แต่ก็รู้สึกยินดีที่เห็นคนรักมีความสุข อยากฝากให้ติดตามกันครับ เพลงนี้เป็นเพลงแรกหลังจากเกิดเรื่องราวครั้งสำคัญในชีวิต ซึ่งแน่นอนมันมีความสับสน มีความวุ่นวาย มีความคิดกันอยู่ตลอดเวลาว่าจะหยิบมาถ่ายทอดยังไงดี พอถึงจุดนึงที่เราเริ่มเห็นมันตกตะกอนแล้วเรารู้สึกว่าเราสามารถตักน้ำใสๆ แล้วออกมาให้ทุกคนดื่มได้ เราก็โอเค นี่คือผลิตผลที่เราเชื่อว่าทุกคนน่าจะดื่มมันได้โดยที่คุณไม่ต้องไปรับเศษตะกอนอารมณ์อะไรเหล่านั้นจากผม ก็อยากฝากให้ลองฟังดูเพลงนี้ "Happy Ending" น่าจะเป็นความรู้สึกที่ทุกคนสามารถอินกับมันได้"

>> มิติสีเทาของผู้ชายเสียงซึ้ง “ป๊อบ-ปองกูล”

>> 7 เพลงรัก "ป๊อบ ปองกูล" ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

>> "ป๊อบ ปองกูล" ปล่อยเอ็มวีรักต่างภพ "พรุ่งนี้ค่อย...(CHEATDAY)"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ป๊อบ ปองกูล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Happy Ending" เศร้าจนชาวเน็ตรุมคอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook