ยอดวิวโหด! "จิ๋ว-บาส The Voice" ประชันเสียงร้องเพลงชิงพื้นที่ทีม "โค้ชป๊อบ" | Sanook Music

ยอดวิวโหด! "จิ๋ว-บาส The Voice" ประชันเสียงร้องเพลงชิงพื้นที่ทีม "โค้ชป๊อบ"

ยอดวิวโหด! "จิ๋ว-บาส The Voice" ประชันเสียงร้องเพลงชิงพื้นที่ทีม "โค้ชป๊อบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานเด่นมา 2 รอบติดต่อกัน ในที่สุด  จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ หนุ่มชาวบุรีรัมย์ลูกทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ก็ได้เจอความท้าทายในรอบ Battle เวที The Voice Thailand 2019 เมื่อเขาต้องแข่งกับ บาส-สิทธิชัย พรุ่งแสง นักร้องหนุ่มเพื่อนร่วมทีมที่มีถนัดเพลงช้าซึ่งมีกลิ่นอายดนตรีพื้นบ้าน อย่างเช่นเพลง "มณีในกล่องแก้ว" ของ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) ที่เขาร้องในรอบ Knock Out >> >> ลืมต้นฉบับไปเลย! "จิ๋ว The Voice" โชว์เพลง "Please"

บาส The Voice

ในรอบ Battle จิ๋ว และ บาส ก็ได้รับโจทย์ร้องเพลง "หัวใจทศกัณฐ์" ของ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ซึ่งนอกจากจะการร้องประสานแล้ว ทั้งสองยังต้องร้องเพลงที่มีวิธีการร้องสไตล์เดิม ซึ่งเป็นแนวเพลงที่จิ๋วยังไม่เคยได้โชว์ในรายการมาก่อน 

จิ๋ว The Voice

แต่ถึงแม้ว่าจะต้องร้องเพลงในสไตล์ที่ไม่เคยได้ทำในรายการ สุดท้ายแล้ว โค้ชป๊อบ ปองกูล ก็ได้ตัดสินใจให้จิ๋วได้เข้ารอบการแสดงสด ซึ่งสร้างความเสียดายให้กับแฟนๆ หลายคนที่ชื่นชอบการแสดงทั้งสอง จนมองว่าโชว์ของ จิ๋ว กับ บาส นั้นดีจนไม่ควรมีใครตกรอบ 

คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ จิ๋ว-บาส The Voice Thailand 2019

 คอมเมนต์บางส่วนของแฟนเพลง

นอกจากจะได้รับคำชมจากคนดูแล้ว ในตอนนี้คลิปการแสดงของ จิ๋ว และ บาส ก็มียอดวิวใกล้แตะหลักล้านแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 6 ธันวาคม) และกลายเป็นโชว์ที่ยอดชมสูงสุดจากรายการที่ออกอากาศในวันที่ 2 ธันวาคม 

>> ซึ้งบาดลึกจนหลงรัก "ปราณี" เวอร์ชั่น "จิ๋ว" แห่งเวที "เดอะ วอยซ์ 2019"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ยอดวิวโหด! "จิ๋ว-บาส The Voice" ประชันเสียงร้องเพลงชิงพื้นที่ทีม "โค้ชป๊อบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook