ยินดีส่งท้ายปี! นนท์ ธนนท์-แว่นใหญ่ คว้ารางวัลจากเวที MAMA 2019 | Sanook Music

ยินดีส่งท้ายปี! นนท์ ธนนท์-แว่นใหญ่ คว้ารางวัลจากเวที MAMA 2019

ยินดีส่งท้ายปี! นนท์ ธนนท์-แว่นใหญ่ คว้ารางวัลจากเวที MAMA 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีส่งท้ายปีสำหรับ 2 ศิลปินหนุ่มชาวไทยอย่าง นนท์-ธนนท์ จำเริญ และ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ที่ต่างก็คว้ารางวัลจากงาน Mnet Asian Music Awards 2019 หรือ MAMA 2019 มาครองได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

โดย นนท์ ธนนท์ นักร้องหนุ่มวัย 23 ปี เจ้าของเพลงดังอย่าง “ฝืนตัวเองไม่เป็น”, “มีผลต่อหัวใจ”, “ความรักกำลังก่อตัว” ได้รับรางวัลในสาขา The Best Asian Artist Thailand มาครอง ในขณะที่อดีตสมาชิกวง Room39 อย่าง แว่นใหญ่ ที่ในตอนนี้ส่งผลงานเดี่ยวออกมาและเปรี้ยงปร้างทุกเพลงไม่ว่าจะเป็น “เจ็บจนพอ” หรือ “ไปได้ดี” ก็สามารถคว้ารางวัล Best New Artist Asian Thailand เอาไปนอนกอดที่บ้านได้สำเร็จ

 

ส่วนไฮไลท์ประจำงาน MAMA 2019 ก็คงหนีไม่พ้นวง BTS ที่คว้าไปมากถึง 9 รางวัล ซึ่งรวมสาขาใหญ่อย่าง Artist of the Year, Album of the Year จากอัลบั้ม Map of the Soul: Persona, Song of the Year จากเพลง “Boy With Luv”, Best Male Group และ Worldwide Icon of the Year ส่วนรางวัล Best Female Group ตกเป็นของ TWICE, แบคฮยอน จากวง EXO ได้รางวัล Best Male Artist และ ชองฮา ได้ในสาขา Best Female Artist

BTSIG - @bts.bighitofficialBTS

โดยความพิเศษของงาน MAMA 2019 ในปีนี้ก็ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี จัดขึ้นภายในคอนเซ็ปต์ The NEXT DIMENSION : MUSIC สื่อถึงดนตรีที่เป็นประตูเปิดไปสู่มิติแห่งยุคสมัยใหม่นั่นเอง มาลุ้นกันต่อว่าในปีถัดๆ ไปศิลปินไทยคนไหนจะได้รับรางวัลอีก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ยินดีส่งท้ายปี! นนท์ ธนนท์-แว่นใหญ่ คว้ารางวัลจากเวที MAMA 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook