ความสนุกล้นสวนสยาม! Cat Expo 6 สุดคึกคักจัดเต็ม 6 เวที 142 โชว์ | Sanook Music

ความสนุกล้นสวนสยาม! Cat Expo 6 สุดคึกคักจัดเต็ม 6 เวที 142 โชว์

ความสนุกล้นสวนสยาม! Cat Expo 6 สุดคึกคักจัดเต็ม 6 เวที 142 โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกคลื่น Cat Radio (แคท เรดิโอ) กว่า 3 หมื่นชีวิต นัดมาเสพความมัน ความสนุก กันที่งาน “Budweiser presents Cat Expo 6” เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ แต่เป็นต้นกำเนิด มิวสิค เฟสติวัล ของไทย ถึง 2 วันติด

Cat Expo 6Cat Expo 6

โดยมีศิลปินกว่า 100 ชีวิต ฮิตระดับตัวพ่อตัวแม่ของทุกค่าย ทั้งสายป็อป และสายอินดี้ รวมถึงศิลปินจากต่างประเทศ มาเสิร์ฟความมันด้วยเสียงดนตรีกันอยางต่อเนื่องทั้งหมด 142 โชว์ ดูกันตาแฉะแต่ฉ่ำใจ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินรุ่นพี่ฝีมือเก๋า หรือศิลปินน้องใหม่ฝีมือเฉียบ สลับกันขึ้นปล่อยของบน 6 เวที แถมยังมีโซนงานศิลป์สร้างสรรค์ งานอาร์ตไอเดียสุดเจ๋ง และตลาดเพลงไทยที่มีศิลปินมานั่งขายของด้วยตัวเอง งานนี้ทำเอาสวนสยามสถานที่จัดงานคับแคบลงไปถนัดตา 

Mimigumo by BNK48Mimigumo by BNK48

ก้อง สหรัถก้อง สหรัถ

สำหรับความสนุก ความมัน จากเสียงดนตรี ของศิลปินที่ตบเท้าขนกันมาเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็นวงต้นตำรับของเทศกาลดนตรีนี้อย่าง Moderndog รวมไปถึง Paradox, ก้อง สหรัถ, นนท์ ธนนท์, Mimigumo by BNK48, The Yers, Taitosmith, เจ มณฑล, Paper Planes, ฮิวโก้,  อิ้งค์ วรันธร, น้อย พรู, เอิ๊ต ภัทรวี, The TOYS, The Parkinson, Scrubb, แสตมป์, Flure, Whal & Dolph, Greasy Cafe, Yokee Playboy, Twopee Southside, ภูมิจิต, เขียนไขและวานิช, Crescendo, ETC., Slot Machine, สิงโต นำโชค, อุ๋ย Buddha Bless, ไข่มุก เดอะวอยซ์ ฯลฯ

แสตมป์ อภิวัชร์แสตมป์ อภิวัชร์

เจ มณฑลเจ มณฑล

รวมไปถึงศิลปินต่างประเทศอย่าง Laybricks ดูโอ้อินดี้ร็อกจากเกาหลีใต้, Comeback My Daughters วงร็อกฝีมือดีจากญี่ปุ่น และ Kai Takahashi นักร้องนำวง Lucky Tapes ที่มาโชว์เดี่ยวสุดพิเศษเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ก็ทำให้แฟนคลื่น แคท เรดิโอ หอบความมันกลับบ้านกันเต็มกระเป๋า งานนี้ CEO คลื่น แคท เรดิโอ อย่าง จ๋อง-พงศ์นรินทร์ อุลิศ เลยฝากคำขอบคุณส่งถึงแฟนคลื่นและแฟนศิลปินทุกวง สัญญาว่าปีหน้าได้เจอกับงาน Cat Expo อีกแน่นอน จะให้เล่าความสนุก 3 วันคงไม่จบ เอาเป็นว่าดูจากภาพเอาละกัน

Yokee PlayboyYokee Playboy

อิ้งค์ วรันธรอิ้งค์ วรันธร

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเทศกาลดนตรี Cat Expo ครั้งที่ 7 รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ ของแคท เรดิโอกันได้ที่ เว็บไซต์ : www.thisiscat.com และเพจ : www.facebook.com/thisiscatradio

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ความสนุกล้นสวนสยาม! Cat Expo 6 สุดคึกคักจัดเต็ม 6 เวที 142 โชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook