เอาใจไปเลย! “น้ำหนึ่ง BNK48” ไอดอลตาคมที่สะกดแฟนๆ ด้วยความเท่ (ภาพ) | Sanook Music

เอาใจไปเลย! “น้ำหนึ่ง BNK48” ไอดอลตาคมที่สะกดแฟนๆ ด้วยความเท่ (ภาพ)

เอาใจไปเลย! “น้ำหนึ่ง BNK48” ไอดอลตาคมที่สะกดแฟนๆ ด้วยความเท่ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อย่างมาก เมื่อทางต้นสังกัดของวงไอดอล BNK48 ได้ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ "High Tension" กลางงาน BNK48 7th Single 77 no Suteki na Machi e Handshake Event ซึ่งผู้ที่ได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงดังกล่าวก็คือ น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน ซึ่งทำให้วันนี้ทาง Sanook Music เลยนำเรื่องราวและภาพวันว่างและตอนอยู่บนเวทีของเธอมาให้ทุกคนชมกัน 

น้ำหนึ่ง BNK48

โดย น้ำหนึ่ง นั้นเป็นสมาชิกวง BNK48 ชาวจังหวัดสิงห์บุรี ที่มาพร้อมใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งทำให้แฟนๆ จดจำเธอได้หลังจากเปิดตัว โดยที่ผ่านมาน้ำหนึ่งก็ได้แสดงความสามารถและเสน่ห์ความเป็นไอดอล จนสามารถติดเซ็มบัตสึเพลงหลักของวงเกือบทุกซิงเกิลยกเว้นแค่เพลง "77 no Suteki na Machi e –77 ดินแดนแสนวิเศษ" และยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

ซึ่งหลังจากที่โชว์พรสวรรค์ด้านการร้องและเต้น น้ำหนึ่ง เองก็เริ่มได้โชว์ความสามารถด้านการแสดง ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมแสดงบทสมทบในภาพยนตร์เรื่อง Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า และเร็วๆ นี้เธอก็จะได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ในฐานะตัวละครหลัก 

นอกจากความสามารถและเสน่ห์แล้ว  น้ำหนึ่งก็เป็นไอดอลที่มีเอกลักษณ์ในการแต่งตัว โดยเธอมักจะแต่งชุดสตรีทแฟชั่นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นชาย และในขณะเดียวกันเธอก็มักจะทำให้แฟนๆ อมยิ้มเวลาออกสื่อ อย่างเช่นตอนที่ทำคลิปโปรโมทตัวเองในงานเลือกตั้ง BNK48 6th Single Senbatsu General Election ซึ่งบุคลิกและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้น้ำหนึ่งเป็นเมมเบอร์ BNK48 ที่มีแฟนคลับจำนวนมากจนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 5 แสนคน (อัปเดตยอดผู้ติดตามวันที่ 10 ธันวาคม) >> 7 คลิปหาเสียงงานเลือกตั้งของ "BNK48" ที่จะทำให้แฟนๆ อุทานว่า "ทำไปได้!"

สำหรับซิงเกิล High Tension ของวง BNK48 นั้น นอกจากน้ำหนึ่งแล้วก็มีเมมเบอร์อย่าง ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, เฌอปราง อารีย์กุล, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร, น้ำใส-พิชญาภา นาถา, มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด และ ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี ร่วมเป็นเซ็มบัตสึด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามเอ็มวีและฟังซิงเกิล "High Tension" ได้ช่วงต้นปี พ.ศ. 2563 นี้ 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง! 

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ ของ เอาใจไปเลย! “น้ำหนึ่ง BNK48” ไอดอลตาคมที่สะกดแฟนๆ ด้วยความเท่ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook