WayV เตรียมจัดงานแถลงข่าว และแจกลายเซ็น ณ พาร์ค พารากอน 16 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

WayV เตรียมจัดงานแถลงข่าว และแจกลายเซ็น ณ พาร์ค พารากอน 16 ธ.ค. นี้

WayV เตรียมจัดงานแถลงข่าว และแจกลายเซ็น ณ พาร์ค พารากอน 16 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็นบอยแบนด์จีนดาวรุ่งสุดร้อนแรงแห่งปี 2019 สำหรับ WayV (เวย์วี) ที่กำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK ถึง 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 14 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 15 (เวลา 17.00 น.) ธันวาคม 2019 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยกระแสตอบรับ และการสนับสนุนจากแฟนชาวไทยก็ถล่มทลาย จนสร้างสถิติให้พวกเขาขึ้นแท่นเป็นบอยแบนด์จีนวงแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดง ซึ่งงานนี้ยังถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย นับเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมอันท่วมท้นของ WayV ได้เป็นอย่างดี

โดยหนุ่ม ๆ ได้ส่งคลิปบอกความพร้อมที่จะมาใกล้ชิดกับ WayZenNi (เวย์ซึนนี: ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยทุกคนมากขึ้น ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเขาตลอด 2 รอบการแสดง ดังนี้

“สวัสดีครับพวกเรา WayV สวัสดีครับ WayZenNi ชาวไทย วันนี้พวกเราก็นำข่าวดีมาบอกกับทุกคนด้วยนะครับว่า พวกเรากำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยครับ! เป็นการทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเรา ในงาน 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14-15 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 2 รอบเลยนะครับ อยากให้ทุกคนสนับสนุนและมาหาพวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ! พวกเราจะได้ใกล้ชิดกันขึ้นอีก หวังว่าพวกเราจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และได้สร้างความทรงจำที่น่าจดจำด้วยกันนะครับ! แล้วเจอกันนะครับ! บ๊าย บาย”

ที่สำคัญผู้จัด SM True ได้มอบของขวัญอันแสนพิเศษแด่ WayZenNi ชาวไทย กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Take Over The Moon (Thai Ver.) เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทย ที่มาพร้อมของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Exclusive Photo Card 7 ลายใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และจะมีสุ่มแจกเฉพาะในอัลบั้มเวอร์ชั่นนี้เท่านั้น ตามด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์อย่างงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของ WayV ใน WayV ‘Take Over The Moon’ The 1st Fan Signing Event in BANGKOK ที่ผู้โชคดีจำนวน 150 ท่าน จะได้ขึ้นเวทีไปรับลายเซ็นสด ๆ จากมือของ 7 หนุ่มแบบครบทุกคน ในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ซึ่งจะเป็นงานเปิด และมีช่วงสัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้ง รวมถึงอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของหนุ่ม ๆ ให้แฟนคลับได้อิ่มตาอิ่มใจกันอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้ง และงานแจกลายเซ็นได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook